xs
xsm
sm
md
lg

"แอล.ที." เผยโค้ชกระตุ้นเจ็ตส์ตะบันหน้า "บีลิชิก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน-บีลิชิก โค้ชคู่ปรับ
ลาไดเนียน ทอมลินสัน อดีตรันนิงแบ็ก นิวยอร์ก เจ็ตส์ เผยว่า เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช เคยปลุกเร้าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมให้ลงไปอัด นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และถ้าเกิดได้เจอ บิลล์ บีลิชิก ในสนามก็อยากตะบันหน้าสักหมัด

ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นคู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก โดยก่อนเกมเธิร์ดสเดย์ไนท์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 2 ซึ่ง นิวยอร์ก เจ็ตส์ จะต้องไปเยือน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ "เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค" สื่ออย่างเป็นทางการของลีก มีการสอบถาม ลาไดเนียน ทอมลินสัน ถึงบรรยากาศภายในทีมก่อนลุยเกมสำคัญที่เคยได้สัมผัสมา

ซึ่ง "แอล.ที." เอ่ยปากทำนองตอนเล่นให้ เจ็ตส์ ปี 2010-11 เร็กซ์ ไรอัน เฮดโค้ชจอมโวมักใช้วิธีปลุกเร้าทีมแบบว่า "เมื่อตอนเรากำลังจะลงไปลุยกับ แพทริออตส์ เร็กซ์ เป็นคนที่ปลุกแรงจูงใจทีมได้เป็นอย่างดี"

"มันเป็นเกมใหญ่ เป็นเกมที่คู่อริซึ่งจงเกลียดจงชังมาเจอกัน ในห้องแต่งตัว เร็กซ์ (ไรอัน) ยืนอยู่ต่อหน้าพวกเรา เขาเริ่มเค้นทุกอย่างออกมา โดยกล่าวว่า หากผมเจอกับ บิลล์ บีลิชิก (หัวหน้าโค้ชแพทริออตส์) ที่กลางสนาม ผมพร้อมออกไปประจันและก็จะต่อยเขาที่ใบหน้าสักหมัด ผมอยากทำอะไรแบบนั้น" หนึ่งในตำนานรันนิงแบ็ก NFL ทิ้งท้าย

สำหรับ เจ็ตส์ ยังต้องใช้ จีโน สมิธ ลงนำทัพต่อไป เมื่อมีกระแส มาร์ค ซานเชซ จอมทัพอาจต้องพักยาวทั้งซีซัน เนื่องจากเจ็บไหล่ร้ายแรงกกว่าที่คิด อย่างไรก็ดี สมิธ ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ ดราฟท์รอบสองของปี 2013 ทำผลงานประเดิม NFL ใช้ได้ ขว้างบอลได้ระยะ 256 หลา 1 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ นำต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือน แทมปาเบย์ บัคคาร์เนียร์ส 18-17 ขณะที่ "แพทส์แมน" ทอม เบรดี ต้องเค้นพลังสุดฤทธิ์กว่าจะนำทีมคัมแบ็กบุกพิชิต บัฟฟาโล บิลล์ส 23-21
ทอมลินสัน ครั้งวิ่งให้เจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น