xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของ "คาวบอยส์" ฝันดึง "คิงเจมส์" เล่นปีกใน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน อาจมาชมเกมคาวบอยส์
เจอร์รี โจนส์ เมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน วาดฝันกลางอากาศดึง เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มารับบทปีกในของ ดัลลัส คาวบอยส์ ยักษ์หลับของ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

"คิงเจมส์" ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ คาวบอยส์ เคยสวมบท ไทต์ เอนด์ สมัยเรียนไฮสคูส เซนต์ วินเซนต์-เซนต์ แมรี ไฮสคูล เมืองอัครอน มลรัฐโอไฮโอ ก่อนหันมาเอาดีทางกีฬายัดห่วงจนแจ้งเกิดใน NBA กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ 2 สมัย กับ ไมอามี ฮีท

แม้จะมี เจสัน วิตเทน ปีกในว่าที่ "ฮอลล์ ออฟ เฟม" เป็นสตาร์อยู่แล้ว ทว่า เจ้าของทีมวัย ปี ยังฝันหวานจะดึง นักบาสความสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว หนัก 250 ปอนด์ เป็นอีกหนึ่งคู่หูของ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง โดย โจนส์ เผยว่า "แอลบีเจ" จะมาชมเกม "ซันเดย์ ไนท์" กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส (วันจันทร์ที่ 9 ก.ย. ตามเวลาประเทศไทย) ร่วมกัย คริส พอล และ คริส คริสตี ผู้ปกครองเมือง นิวเจอร์ซีย์

บิ๊กบอสแห่ง คาวบอยส์ สเตเดียม ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุท้องถิ่น "ผมหวังจะพบ เลอบรอน ผมแค่หวังว่า เขาจะมาตามคำเชิญของผม" เมื่อถูกถามว่า จะให้ ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี เล่นตำแหน่งใด เจ้าตัว ตอบทันที "ปีกใน (ไทต์ เอนด์)"

นอกจากนี้ เดซ ไบรอันท์ รีซีฟเวอร์ (ปีกนอก) ตัวเก่ง "อเมริกา ทีม" ยังเคยทำนาย จอมแม่นดีกรีแชมป์ 2 สมัย จะสามารถกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนหนึ่ง หากเอาจริงเอาจังกับกีฬาคนชนคน ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น