xs
xsm
sm
md
lg

แสบ "เซ็บ" เมินปาร์ตีอำลา "เว็บเบอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป่านนี้ก็ยังไม่ญาติดีกัน
บิลด์ สื่อดังของ เยอรมนี ออกโรงแฉ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของ เรด บูลล์ เมินร่วมงานปาร์ตีส่งท้ายอำลา มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับจอมเก๋าเพื่อนร่วมทีมที่มีคดีบาดหมางกัน ระหว่างการแข่งขัน อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่สนามมอนซา ประเทศอิตาลี

จับคู่แท็กทีมทำงานร่วมกันมาตลอดตั้งแต่ปี 2010 ทว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เวทเทล กับ เว็บเบอร์ สะบั้นลงทันทีเมื่อแชมป์โลก 3 สมัย ฝ่าฝืนคำสั่งทีมงาน เร่งเครื่องแซงรุ่นพี่ในศึก มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ จนคว้าแชมป์มาครองแบบหน้าตาเฉย เล่นเอา เว็บเบอร์ ไม่พอใจและไม่คุยกันอีกเลย

ทั้งคู่มีคิวลงแข่ง เอฟวัน สนามที่ 12 ของปีที่ มอนซา สุดสัปดาห์นี้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายน ทีมงาน เรด บูลล์ จัดงานปาร์ตีเลี้ยงส่งสนามสุดท้ายในยุโรปของ เว็บเบอร์ ก่อนเจ้าตัวจะลาออกไปแข่ง เลอ มังส์ 24 ชั่วโมงกับทีม พอร์ช ปีหน้า ทว่าไร้เงา เวทเทล ในงานปาร์ตี หลังอีกฝ่ายแยกตัวไปนั่งอยู่คนเดียวที่โซนขายเครื่องดื่ม

ขณะเดียวกัน บิลด์ ยังรายงานว่าก่อนหน้างานปาร์ตีจะเริ่มขึ้น 2 ชั่วโมง เวทเทล ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของตนกับ เว็บเบอร์ ทำนองคุยกันบ้างแต่ไม่สนิทเหมือนเมื่อก่อน โดยระบุว่า "พวกเราไม่ได้เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ยังเคารพซึ่งกันและกันอยู่เหมือนเดิม"

สำหรับ เวทเทล และ เว็บเบอร์ ทำผลงานรอบควอลิฟายได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยึดกริดสตาร์ทอันดับ 1 และ 2 ซึ่งทั้งคู่จะมีคิวลงแข่ง เอฟวัน รอบชิงชนะเลิศสนามสุดท้ายของฝั่งยุโรป "อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 19.00น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น