xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" พร้อมสู้ต่อแม้วืดเพรสซิเดนท์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือ 1 ของไทยขอเก็บความผิดหวังที่ไม่ถูก นิค ไพรซ์ เลือกติดทีมเพรสซิเดนท์สคัพ นานาชาติ โดยขอเคารพการตัดสินใจของกัปตันทีม และพร้อมมุ่งมั่นเค้นฟอร์มเก่งกลับมาเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยมีอันดับโลกอยู่ที่มือ 58 ของโลกและถือเป็นอันดับที่ 11 ของนักกอล์ฟนานาชาติทั้งหมด ทำให้ไม่มีชื่อติดทีมกอล์ฟเพรสซิเดนท์ส คัพ โดยอัตโนมัติ และล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา "โปรช้าง" ไม่ถูก นิค ไพรซ์ เลือกในโควต้าไวลด์การ์ด เหลือเพียงลุ้นเสียบแทน หลุยส์ อุตส์ไธเซน ที่มีข่าวได้รับบาดเจ็บและอาจต้องถอนตัว

โดยโปรช้างที่ทำผลงานในซีซันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจบท็อป 10 ได้ถึง 5 รายการและคว้ารองแชมป์ "วอลโว เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาเผยว่า "ผมเชื่อในการตัดสินใจของ นิค รู้ดีว่าเขาจะเลือกใคร เขาส่งอีเมล์ให้ผมแต่ก็ยังไม่ได้อ่านหรอกนะ เป็นภรรยาของผมมากกว่าที่เปิดอีเมลล์นี้"

"ผมเกือบจะได้ติดทีมโดยอัตโนมัติ หากว่าสามารถจบอันดับท็อป 10 ในรายการล่าสุดแต่มันไม่เป็นอย่างนั้น แต่ผมยังโอเคและไม่อยากพูดอะไรมาก มันไม่ใช่ประเด็นใหญ่โต เราจะพยายามใหม่อีกครั้งคราวหน้าและอาจจะได้ติดทีมนานาชาติเมื่อผมโชคดี" โปรช้าง กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น