xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา-การ์เซีย" ตอบรับร่วมสวิงไทยแลนด์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง
บับบา วัตสัน แชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ปี 2012 และ เซร์คิโอ การ์เซีย อดีตมือ 2 ของโลกชาวสเปน เตรียมร่วมดวลวงสวิงในศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" รายการใหญ่ของเอเชีย ทัวร์ ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคมนี้ ณ สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี

บับบา วัตสัน ที่ปัจจุบันรั้งมือ 22 ของโลกจะกลับมาแข่งขัน "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" เป็นครั้งที่สอง โดยตั้งเป้าทำผลงานคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในปีนี้ หลังจากได้รองแชมป์เมื่อปี 2012 ด้วยการพ่ายต่อ ชาร์ล ชวาร์ทเซล จากแอฟริกาใต้ ที่ตอบรับกลับมาป้องกันแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

โดยจอมตีไกลชาวเมืองลุงแซมเล่าถึงฟอร์มปีที่แล้วและเป้าหมายในปีนี้ว่า “ผมเล่นได้ดีในการแข่งขันปีที่แล้ว และสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ก็เหมาะกับสไตล์จอมตีไกลของผม แต่ ชาร์ล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาก เครื่องร้อนตั้งแต่รอบแรกและยากที่จะตามทัน"

"ผมรู้สึกว่านี่คือทัวร์นาเมนท์ที่สามารถจะคว้าแชมป์มาครองได้ อีกอย่างผมคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดีทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาของฤดูกาลนี้ แต่ไปไม่ถึงแชมป์สักที จึงอยากจะปิดฉากฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่ในประเทศไทย” สวิงเจ้าของฉายา "บับบา กอล์ฟ" กล่าว

ด้านเซอร์จิโอ การ์เซีย โปรกอล์ฟอันดับ 17 ของโลก และครองอันดับ 9 ในตารางเงินรางวัลสะสมนักกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ ล่าสุด (เรซทูดูไบ) ตอบรับกลับมาแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป เป็นครั้งที่สามในปีนี้ หลังทำผลงานจบด้วยอันดับ 4 เมื่อปีที่แล้ว

โปรกอล์ฟวัย 33 ปี กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “รายการนี้เป็นรายการใหญ่ที่เต็มไปด้วยนักกอล์ฟระดับแนวหน้ามาประชันฝีมือกันที่สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและคนไทยก็ให้การดูแลต้อนรับอย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขเสมอเมื่อมาแข่งขันที่เมืองไทย และนี่คือเหตุผลที่ผมตอบรับร่วมแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งที่สาม”

สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ชิงชัยเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ www.thailandgolfchampionship.com
การ์เซีย จบที่ 4 เมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น