xs
xsm
sm
md
lg

"เลาดา" ชมหนัง "RUSH" สมจริงจนน่าขนลุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลาดา ได้ดูหนังก่อนใครเพื่อน
นิกิ เลาดา ตำนานนักซิ่งแห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน ออกโรงชม รอน ฮาวเวิร์ด ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง RUSH หลังเนรมิตภาพการแข่งขันเอฟวัน ออกมาถ่ายทอดบนแผ่นฟิล์มได้อย่างสมจริง โดยเฉพาะฉากที่ตัวเองถูกไฟคลอกในสนาม นูร์เบิร์กริง ปี 1976

มีคิวออกฉายทั่วโลกวันที่ 13 กันยายน สำหรับ "RUSH" หนังดราม่าเกี่ยวกับวงการเอฟวัน ที่หยิบเอาการห้ำหั่นลุ้นแชมป์โลกของสองคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เลาดา และ เจมส์ ฮันท์ ในยุคปลาย 70 ผ่านฝีมือการกำกับของ รอน ฮาวเวิร์ด ที่เคยฝากผลงานเรื่อง "เดอะ ดาวินชี โค้ด" มาแล้ว

ล่าสุด เลาดา ตำนานที่ยังมีลมหายใจ ได้ชมเรื่องราวของตัวเองบนจอเงินไปแล้วก่อนหน้า ก่อนออกมาชมเปาะว่า ฮาวเวิร์ด ทำบรรยากาศหนังได้สมจริงมาก โดยเฉพาะไฮไลท์สำคัญในสนามนูร์เบิร์กริง ที่ตัวเองประสบอุบัติเหตุไฟคลอกก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ยื้อชีวิต

เลาดา กล่าวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้สมจริงมาก บอกได้เลยว่าผมดูแล้วช็อคทีเดียวเมื่อเห็นฉากที่ตัวผมอยู่ในโรงพยาบาล มันทำให้รู้สึกขนลุก และเห็นได้ชัดว่าแพทย์พยายามทำทุกอย่างแบบสุดความสามารถเพื่อช่วยชีวิตผม"

ขณะเดียวกัน แชมป์โลกเอฟวัน 3 สมัย กล่าวยังรู้สึกคิดถึง เจมส์ ฮันท์ คู่แข่งร่วมวงการอยู่ตลอดเวลา แม้อีกฝ่ายจะเสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 1993 ด้วยอาการหัวใจวายในวัย 45 ปี "ผมหวังว่า เจมส์ จะมาอยู่ด้วยกันในค่ำคืนนี้ เพราะนี่คือวันที่ดีวันหนึ่งของผม"
ยังไม่มีกำหนดฉายในไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น