xs
xsm
sm
md
lg

โจทก์เยอะ? คดี "เปาหนอม" ไม่คืบ เรียกส.บอลสอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.ต.ฐิติราช ตั้ง 3 ปม (เครดิตภาพAlmon Foto)
คดี "เปาหนอม" ถนอม บริคุต เชิ้ตดำชื่อดังโดนลอบยิงยังไม่คืบ ด้าน พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) รับไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง มุ่งเปา 3 ปมใหญ่ และเตรียมเชิญสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เข้าสอบปากคำ

ความคืบหน้าคดีที่ "เปาหนอม" ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของเมืองไทย ถูกคนร้าย 2 คนซ้อนจักรยายนต์บุกลอบยิงอย่างอุกอาจเมื่อช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณหน้าตึกอาคาร 300 เตียง ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ระหว่างเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ตัดสิน ณ สนามซ้อม กกท.1 จนต้องถูกหามตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยเจ้าตัวอาการปลอดภัยแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) และ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผู้กำกับ สน.หัวหมาก ได้แถลงข่าวความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดย พล.ต.ต. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ กล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร เพราะกำลังสืบหาข้อมูลจากพยานและกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง โดยคาดว่าภายใน 1 สัปดาห์นี้ จะมีความคืบหน้ามากขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงานหรือเรื่องส่วนตัว โดยมี 3 ประเด็นที่เราต้องตาม คือ 1.คดีเก่าวางระเบิดเมื่อปี 2552 2.เรื่องการตัดสินฟุตบอลในสนาม และ 3.เรื่องส่วนตัว อาทิ ชู้สาว, การพนัน, ธุรกิจส่วนตัว ฯลฯ”

นอกจากนั้นทางตำรวจ เตรียมเชิญบุคคลในสมาคมฟุตบอลฯ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบถามเรื่องราวของ ถนอม บริคุต เกี่ยวกับการทำหน้าที่ในสนาม ว่ามีใครรู้เห็นเรื่องราวที่ไม่ปกติของเปารายนี้บ้าง ซึ่งจะเป็นข้อมูลสำหรับประเด็นที่ 2 และจากนี้ขอเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น