xs
xsm
sm
md
lg

"เสธ.ตุ้ม" ให้ "เปาหนอม" เป่าต่อ แต่ถ้าผิดเตรียมสอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ตุ้ม ให้เอาหนอมเป่าต่อหากไร้มลทิน
"เสธ.ตุ้ม" พล.ท.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รอผลการสรุปคดีของ "เปาหนอม" ถนอม บริคุต ที่ถูกลอบยิง ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และหากเจ้าตัวฝ่ายสร้างความขัดแย้งอาจเรียกเข้าสอบและมีมาตรการดำเนินการต่อไป หากไร้มลทินพร้อมยินดีให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อ

ความเคลื่อนไหวกรณีที่ "เปาหนอม" ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินบอลไทย โดนคนร้ายบุกยิงจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา คดีดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุป

ด้าน พลโทชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เกี่ยวข้องกับวงการลูกหนังไทย "ทุกอย่างคงแล้วแต่ทางตำรวจที่สืบคดี ผมไม่ขอออกความคิดเห็น แต่ก็หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอล เพราะตอนนี้ฟุตบอลบ้านเรากำลังบูมและพัฒนาไปอย่างดี ถ้าหากเกี่ยวข้องจริงก็อาจทำให้คนไม่กล้าเข้าสนามไปดู และวงการอาจถอยหลังได้"

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ตั้งคำถามถึงการดำเนินการต่อไปของทางคณะผู้ตัดสิน หลังจากที่ตำรวจได้ตั้งปมในเรื่องส่วนตัว อาทิ ชู้สาว และการพนัน รวมอยู่ด้วย โดย "เสธ.ตุ้ม" ให้คำตอบว่า "ในเรื่องส่วนตัวของผู้ตัดสินนั้น ปกติเราจะไม่เข้าไปก้าวก่ายมาก ซึ่งทุกอย่างต้องรอผลสรุปคดีก่อน ตอนนี้เปาถนอมเป็นผู้เสียหาย หากเป็นฝ่ายสร้างความขัดแย้งจริง เราก็ต้องมีการเรียกเข้ามาสอบและมีมาตรการอื่นๆต่อไป และหากไม่ผิดแล้วเจ้าตัวต้องการทำหน้าที่ต่อตนก็ยินดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น