xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็น “อิลอรี-ซาโก” ค้ำหลัง-ยืม "โมเซส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ยืนยันคว้า ติอาโก อิลอรี จาก สปอร์ติง ลิสบอน และ มามาดู ซาโก จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมแนวรับ ก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

2 เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่ง นั่งชมศึกพรีเมียร์ ลีก แมตช์แดงเดือด ณ สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยพลพรรค “หงส์แดง” เอาชนะไปอย่างหวุดหวิด 1-0 พร้อมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกาย ที่เมลวูด

กองหลังชาวโปรตุกีส และฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะป้ายแดงรายที่ 6 และ 7 ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ช่วงซัมเมอร์ต่อจาก โคโล ตูเร, ยาโก อาสปาส, หลุยส์ อัลแบร์โต, ซิมง มิโญเลต์ และ อาลี ซิสโซโก (ยืมตัว)

อิลอรี ซึ่งเกิดในลอนดอน และติดทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุไม่เกิน 18, 19 และ 20 ปี กล่าว “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล การย้ายมา พรีเมียร์ ลีก เป็นสิ่งที่ผมฝันมาตลอด ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จ ผมต้องการลงสนามมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วเราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต”

ซาโก วัย 23 ปี เคยก้าวขึ้นสู่ทีมชาติฝรั่งเศส เผย “ผมยินดีมากที่มาอยู่ที่นี่ ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับ ผมมาเพราะ ลิเวอรพูล สนใจตัวผม ผมกำลังรอวันลงสนามแมตช์แรก”

ล่าสุด ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ คอนเฟิร์มบรรลุข้อตกลงเซ็น วิคเตอร์ โมเซส มิดฟิลด์ชาวไนจีเรียน จาก เชลซี หลังตกเป็นตัวเลือกรองจาก เควิน เดอ บรุน และ อังเดร ชูร์เล ที่พยายามชิง 11 คนแรกกับ เอเดน ฮาซาร์ด และ ฆวน มาตา ส่วน ฟาบิโอ บอรินี อาจถูกปล่อยตัวซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว และ นาโปลี เตรียมยื่นข้อเสนอทาบ มาร์ติน สเคอร์เทล
ติอาโก อิลอรี
มามาดู ซาโก
วิคเตอร์ โมเซส
กำลังโหลดความคิดเห็น