xs
xsm
sm
md
lg

ท็อป 4 พอ! “ริโอ” หยันหงส์ไม่ได้ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ เพิ่มความร้อนแรงของเกมคืนนี้
“ริโอ เฟอร์ดินานด์” ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเย้ยหยัน ลิเวอร์พูล คู่แข่งตัวฉกาจแบบเจ็บปวดก่อนลงดวลกันในศึกแดงเดือน โดยชี้ว่าฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” ยังฝีมือไม่ถึงขั้นที่จะก้าวมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างดีที่สุดคงได้ลุ้นท็อป 4 เท่านั้น

ปราการหลังวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์สบประมาทผสมเกมจิตวิทยาเล็กๆ คอยโต้ไปยังฝั่ง ลิเวอร์พูล ว่าพวกสาวก “เดอะค็อปส์” คงยังไม่แข็งแข่งมากพอที่จะยืนระยะลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาล หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมชนะ 2 แมตช์รวด แบบไม่เสียประตู โดยโอกาสดีที่สุดของคู่แข่งน่าจะเป็นการลุ้นพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น

โดย เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์กับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีวี” ช่องโทรทัศน์ประจำสโมสร ว่า “มันคงเร็วไปหน่อยถ้าบอกว่าพวกเขามีลุ้นท็อป 4 ก่อนเริ่มฤดูกาลผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับการความหวังขนาดนี้ แต่พวกเขาเริ่มต้นได้ดี แต่ไม่ว่ายังไงผมคิดว่าทีมลุ้นแชมป์ยังเป็น ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ส่วน หงส์แดง, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส และ อาร์เซนอล น่าจะมีลุ้นอันดับที่ 4”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ที่ต้องรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ มานานกว่า 23 ปี นับตั้งแต่ฉลองแชมป์สมัยที่ 18 ครั้งสุดท้ายในปี 1990 จะมีคิวเปิดบ้านทำศึกแดงเดือนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หนนี้จะไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมเป็นหนแรก ในวันอาทิตย์ที่ที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งหากว่า “หงส์แดง” เป็นฝ่ายชนะพวกเขาจะขึ้นเป็นจ่ายฝูงทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น