xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” ยันไม่ปล่อย “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา
โชเซ มุรินโญ กุนซือ เชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เผยถึงอนาคตของ ฆวน มาตา มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดกระทิงดุ ว่ายังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมซีซันนี้ หลังไม่ถูกส่งลงเป็นตัวจริงในนัด ฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล คู่ปรับร่วม ลีก หมายตาดึงไปร่วมทีม

ยอดเทรนเนอร์วัย 50 ปี ออกมาให้ความเห็นว่า กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน ยังมีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และบอร์ดบริหารก็ไม่ต้องการปล่อยแข้งรายนี้ออกจากสโมสร หลังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” ที่ต้องการคว้าตัวไปทำเกมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

โดยนายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เปิดเผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อแดนผู้ดีว่า “ผมไม่ได้ส่งเขาลงในเกมใหญ่ในนัดเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นการตัดสินใจของผม และทุกการกระทำของผมล้วนมีเหตุผลเสมอ ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องอธิบายให้นักเตะเข้าใจว่าทำไมถึงไม่ส่งลงสนาม และแน่นอนผมก็ทำแล้ว แต่ไม่คิดว่าต้องมาอธิบายให้สื่อฟังว่าทำไมถึงไม่ส่งเขาลงสนาม”

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรา และเขาก็ต้องการเป็นนักเตะคนหนึ่งที่สำคัญกับสโมสร เขาต้องการค้าแข้งต่อที่นี่ ผมก็ต้องการให้เขาค้าแข้งต่อที่นี่ รวมถึงสโมสรก็ต้องการให้เขาค้าแข้งต่อที่นี่ ทุกอย่างก็ดูไม่น่าจะมีปัญหาอะไร” อดีตบิ๊กบอส รีล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น