xs
xsm
sm
md
lg

อัดสิงห์ไร้ค่า "มันโช" ปลุกแข้งเรือโค่นวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช หวังลูกทีมชนะทุกเกม
โรแบร์โต มันชินี บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ออกโรงเตือนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่าหมดความหวังในการป้องกันแชมป์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนลงฟาดแข้งกับ แอสตัน วิลลา ในคืนวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ซึ่งมีคิวเปิดบ้านรับ นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. นี้ อาจขยายช่องว่างเป็น 15 แต้ม หากเด็ดปีก "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" สำเร็จ ก่อนพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทำศึกนัด "มันเดย์ ไนท์" กับ "สิงห์ผยอง"

ขณะที่ นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม กำลังหน้าบานกับชัยเหนือ เชลซี 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทว่า ผู้จัดการทีมวัย 48 ปี ยืนยันความสำเร็จจากเกมดังกล่าวจะไม่มีความหมาย หากไม่สามารถพิชิต ทีมดังย่านมิดแลนด์ ที่ต้องการ แต้ม เพื่อหนีโซนอันตราย

อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าว "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเล่นเพื่อความอยู่รอด และจะเป็นคู่แชข่งที่น่ากลัว สำหรับเรา มันสำคัญมาก หากเราไม่ชนะ แอสตัน วิลลา มันเหมือนเราไม่ได้อะไรเลยในเกมกับ เชลซี"

"ด้วยเหตุนี้ มันสำคัญมากที่เราต้องชนะ แอสตัน วิลลา และเดินหน้าต่อไป ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ เป็นไปไม่ได้ที่เราจะคิดว่าการแข่งขันสิ้นสุดลงแล้ว ยังมีโปรแกรมลงสนามอีก 11 นัด มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะเล่นเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และพยายามเอาชนะตลอดเวลา" มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น