xs
xsm
sm
md
lg

“แพล็ทท์” เผย “มันโช” เล็งดับเบิลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช หวังนำเรือกวาดแชมป์
เดวิด แพล็ทท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผย โรแบร์โต มันชินี บอสใหญ่ชาวอิตาเลียน ตั้งเป้าพาต้นสังกัดคว้าดับเบิลแชมป์ หลังถูกเขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาล 2012-13

แชมป์เก่าพรีเมียร์ชิป ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ศึกลูกหนังสโมสรยุโรป เป็นครั้งที่ 2 ในซีซันนี้ อย่างไรก็ตาม ซิตี ยังมีความหวังไล่การไล่ล่าโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน “เรือใบสีฟ้า” ยังผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ของ แอสตัน วิลลา กล่าว “เป้าหมายของเราคือคว้าถ้วยรางวัล นั่นคือ สิ่งที่เรากำลังจะทำ ผู้จัดการทีมต้องการครองแชมป์ทุกรายการที่เรายังมีลุ้น เรารู้สึกว่าเรามุ่งมั่นกับทั้ง 2 ทัวร์นาเมนต์ และเราดีพอที่จะทำได้ทั้งคู่ ความจริงที่เราตกรอบฟุตบอลยุโรปทำให้เรามีโปรแกรมน้อยลง”

“หากเรารักษามาตรฐานของเราอย่างต่อเนื่อง มันย่อมมีความหวังในการลุ้นแชมป์ลีก ดังนั้นเราต้องปรับปรุงการเล่นของเรา เราผิดหวังมากเมื่อเราตกรอบ 3 เมื่อปีที่แล้ว เพราะความสำเร็จในปี 2011 ในทำให้เราเชื่อมั่นว่าเราทำได้” อดีตแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น