xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เน้นแข้งเรืออย่าแคร์ฟอร์มผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช เน้นแข้งเรือมีสมาธิกับเกมตัวเอง
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศไม่สนใจผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ซึ่งจะเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. นี้ พร้อมเน้นลูกทีมมุ่งมั่นกับการเล่นของตัวเอง

“ปิศาจแดง” จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี ซึ่งครองอันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม โดยช่องว่างอาจถูกยืดเป็น 10 แต้ม ก่อนพลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” จะเริ่มดวลแข้งกับ อาร์เซนอล ณ สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม

เนื่องจากการขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง ยายา ตูเร, เซร์คิโอ อเกวโร และซาเมียร์ นาสรี อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ต้องการให้บรรดาแข้ง “เรือใบสีฟ้า” มีสมาธิกับการเล่นของตน และไม่กดดันตัวเองในการป้องกันแชมป์

บอสใหญ่ชาวอิตาเลียนกล่าว “เราควรเล่นตามวิธีการของเรา เราไม่สามารถคิดถึง ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ เราไม่เห็นตารางคะแนนในตอนนี้ แต่เราจะเห็นเมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะเราเสียผู้เล่นคนสำคัญมากมาย แต่เราต้องการทำผลงานให้ดีในวันอาทิตย์นี้”

“เราทำอะไรไม่ได้ ยายา อยู่ที่แอฟริกาใต้ แต่ปัญหาคือ เรากำลังเสียผู้เล่นคนสำคัญ 3-4 คน ซาเมียร์, เซร์คิโอ และคนอื่นๆ แต่ผมคิดว่า หากเราทำงานหนัก เราจะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี” มันชินีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น