xs
xsm
sm
md
lg

ทำโทรศัพท์หายเหตุสื่อรู้เรื่อง "เลอบรอน" มีกิ๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ เหวอสื่อแอบรู้ซุกกิ๊ก
คาร์เมน ออร์เตกา นางแบบสาวทรงโต ทำโทรศัพท์มือถือหาย เป็นเหตุให้สื่อมะกันพากันรู้ว่าเธอเป็นกิ๊กกับ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เนื่องจากมีข้อความติดต่อกันระหว่างทั้งสองคน

เป็นข่าวฮือฮาในโลกยัดห่วง เมื่อ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ ซาวานนาห์ บรินสัน แฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน จนมีบุตรด้วยกันแล้ว 2 คน (ได้แก่ เลอบรอน จูเนียร์ กับ ไบรซ์) ที่ซานดิอาโก ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ทว่า ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต กลับเป็นข่าวแอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับ คาร์เมน ออร์เตกา นางแบบซึ่งครั้งหนึ่งเป็นมือที่ 3 ในการทำให้ เรจจี บุช อดีตรันนิงแบ็ก ไมอามี ดอลฟินส์ เลิกรากับ คิม คาร์ดาเชียน เซเลบริตี้คนดังของสหรัฐฯ

ล่าสุด ออร์เตกา ออกมายอมรับว่าเธอทำโทรศัพท์มือถือหายไป เป็นเหตุให้ข้อความการติดต่อระหว่าง "คิงเจมส์" กับเธอ หลุดไปถึงมือสื่อ โดยสาวทรงโตเล่าให้ฟังทำนองว่า เลอบรอน ส่งเพื่อนมาขอเบอร์โทรศัพท์ถึงโต๊ะในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ชวนมานั่งร่วมโต๊ะกัน ซึ่งเธอก็ตกลง แต่ดูเหมือนดาวเด่น NBA พยายามจะใกล้ชิดตั้งแต่วันแรก ด้วยการจับมือถือแขนแถมโอบเอวอีกต่างหาก

ภายหลัง ออร์เตกา ยอมรับอีกว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง โดย เลอบรอน อยากนัดเจอกับเธอที่นครลอสแองเจลลิส ซึ่งต่อมาก็มีการไปรับประทานอาหารค่ำร่วมกันเพียงหนึ่งมื้อเท่านั้น
ออร์เตกา มีหุ่นเย้ายวนสตาร์ NBA
กำลังโหลดความคิดเห็น