xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ควง “สโลน” เข้ารอบยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เข้ารอบ 2 ไม่ยาก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต ประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกาได้อย่างสวยหรู หลังโชว์ฟอร์มปราบ มิเขล ลอดรา คู่แข่งจากฝรั่งเศสไปได้ 3 เซตรวด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ สโลน สตีเฟนส์ ความหวังใหม่ฝ่ายหญิงของเจ้าถิ่น คว้าชัยง่ายดาย 2-0 เซต

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน วันที่ 29 สิงหาคม รอบแรก ช่วงค่ำตามเวลาท้องถิ่น แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าจากสหราชอาณาจักร ถือแร็กเกตลงสนามพบกับ มิเชล ลอดรา จอมเก๋าจากแดนน้ำหอม ซึ่งถือเป็นแมตช์ที่เลื่อนขึ้นมาเล่นช่วงดึกหลังเจอฝนเล่นงานหนัก 4 ชั่วโมงจนคอร์ตใช้ไม่ได้

ปรากฏว่า เมอร์เรย์ ที่โชว์ฟอร์มสวยเบรกคู่แข่งได้ตั้งแต่เกมแรก รวมถึงประเคนวินเนอร์ยิงใส่คู่แข่งได้ถึง 34 ลูก เป็นฝ่ายเอาชนะ ลอดรา ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต 6-2, 6-4, 6-3 แม้บางเซตโดนคู่แข่งเล่นงานขึ้นนำก่อน แต่หวดเลือดสกอตก็นิ่งพอไล่ตามกลับมาปิดแมตช์ชนะได้

สำหรับรอบต่อไป แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย จากสหราชอาณาจักร จะลงสนามพบกับ เลอันโดร เมเยอร์ มือดีจาก อาร์เจนตินา เพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบสาม ต่อไป

ขณะที่ผลอีกคู่ในช่วงค่ำ สโลน สตีเฟนส์ ดาวรุ่งสาวชาวมะกัน ลงสนามพบกับ เออร์ซูลา ราดวานสกา จากโปแลนด์ผู้มีศักดิ์เป็นน้องสาวของ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 4 ของโลก ปรากฏว่าไม่พลิกโผเมื่อ สโลน ยังโชว์ฟอร์มประทับใจคนดูเฆี่ยนคู่แข่งชนะไปง่ายดาย 2-0 เซต 6-1, 6-1 เข้ารอบสามเป็นที่เรียบร้อย
แฟนกับแม่ตามมาเชียร์ไม่พลาด
สโลน แรงดีไม่มีตก
กำลังโหลดความคิดเห็น