xs
xsm
sm
md
lg

“โคลแมน” หมั้นนักข่าวสาวสุดฮอต “สกาย สปอร์ตส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซย์เยสแล้วก็โพสต์ภาพยืนยันหน่อย
คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ หัวใจถูกฉาบด้วยสีชมพูอีกครั้งในวัย 43 ปี ทำให้ตัดสินใจขอ ชาร์ล็อตต์ แจ๊กสัน พิธีกรสาวสวยของ “สกาย สปอร์ตส์” ที่ถือว่าฮอตสุดๆ ในวงการผู้สื่อข่าวหมั้นหมายและเตรียมวิวาห์กันในเร็ววันนี้ เนื่องจากความรักกำลังสุกงอมเต็มที่

ชาร์ล็อตต์ ยังคงความเซ็กซี่ แม้ปัจจุบันจะวัย 34 ปีแล้ว โดยก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้สื่อข่าวได้เล่นกีฬาอย่าง ลาครอสส์ และ เทนนิส ด้วย โดยเธอประกาศเรื่องถูก โคลแมน ขอหมั้นผ่าน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ส่วนตัวเมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เพราะทนเก็บความดีใจเอาไว้คนเดียวไม่ไหว

ชาร์ล็อตต์ เผยว่า “ฉันถูกทำให้เป็นผู้หญิงที่มีความสุขมากคนหนึ่งและจะได้ลงจากคานเสียที ฮา” ถือว่าไม่น่าประหลาดใจ เนื่องจากว่าเธอเปิดตัวคบหากับ โคลแมน อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี, แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ ฟูแลม มาได้สักระยะแล้ว

สำหรับ ชาร์ล็อตต์ พบกับ โคลแมน ครั้งแรกคือเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ สวอนซี ซิตี เตะกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนกันยายนปี 2012 จากนั้นเดือนมีนาคมปี 2013 ก็ควงแขนกันไปพักผ่อนช่วงวันหยุดที่แถบทะเลแคริบเบียน ซึ่งก็น่าจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้นจนเตรียมนับถอยหลังแต่งงาน
ควงแขนกันออกงานก่อนหน้านี้
ชาร์ล็อตต์ พิธีกรและนักข่าวสาวสวย
โคลแมน นายใหญ่ มังกรแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น