xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันยื่นซื้อ “รูน” หน 3 หลังเกมเยือนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี เตรียมข้อเสนอหน 3 เพื่อยื่นซื้อ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โดยจะรอให้จบเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ จากการตีข่าวของสื่อดังอย่าง “อีเอสพีเอ็น” เพราะหากผลีผลามทำอะไรไปก่อนจะถูกกล่าวหาได้ว่าไม่มีมารยาท

มูรินโญ หวนคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบ 2 พร้อมออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 อย่างสวยงามคว้า 6 แต้มเต็ม หลังจากพา เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้หลังเกม มูรินโญ เผยว่า เชลซี จะยื่นขอซื้อ รูนีย์ ที่ออกมาประกาศอยากย้ายจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว “ผมไม่ต้องการให้ เชลซี วางข้อเสนอบนโต๊ะก่อนที่จะไปเยือน ทุกคนภายในบอร์ดบริหารและที่นี่เห็นด้วยกับการตัดสินใจ เราทุกคนระดมสมองกัน ซึ่งสิ่งจำเป็นลำดับแรกเลยก็คือเรื่องจรรยาบรรณ”

มูรินโญ แสดงจุดยืนว่า รูนีย์ คือเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ไม่อยากขายกองหน้าวัย 27 ปีที่เหมือนเป็นการยื่นหอกให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก ส่วนตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดทำการวันที่ 2 กันยายน ซึ่งหากพลาดเป้าคาดว่าจะเบนไปสนใจ ซามูเอล เอโต ลูกน้องเก่าสมัยคุม อินเตอร์ มิลาน ของ อันชี มาคาชคาลา
กำลังโหลดความคิดเห็น