xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” เผยมีแผนสำรองเพียบหากวืด “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มีแผนในหัวให้เลือก
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ เชลซี ยืนยัน ตนเองได้เตรียมแผนสำรองไว้เรียบร้อย หากว่าภารกิจไล่ล่าตัว เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเจ้าปัญหาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ประสบผลสำเร็จก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดลง

“เทเลกราฟ” สื่อดังจากเมืองผู้ดีรายงานว่า โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ “แฮปปี วัน” ของ “สิงห์บลูส์” ให้สัมภาษณ์ยืนยันก่อนเตรียมทีมลงพบ แอสตัน วิลลา วันพุธที่ 21 ส.ค.นี้ว่า ได้เตรียมแผนไว้อย่างรอบคอบ โดยคิดแผนบีและแผนซีไว้ในหัวเรียบร้อย หากว่าพวกเขาไม่สามารถจะคว้าตัว เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเป้าหมายอันดับ 1 ของสโมสรมาร่วมทีมได้ตามเป้า

โดยเมื่อถูกถามว่าได้เตรียม “แผนบี” สำรองไว้หรือไม่หากว่าไม่สามารถคว้า รูนีย์ ได้ มูรินโญ ตอบว่า “ผมมีทั้งแผนบี และแผนซี แต่อย่าเพิ่งมาถามชื่อผมเพราะมันยากมากที่จะพูดถึงนักเตะทีมอื่นๆ”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมเลือดโปรตุกีส ยังชี้ว่าการที่ “สิงห์บลูส์” ที่คงป่วนตลาดให้ความสนใจนักเตะของ ยูไนเต็ด ทั้งที่ๆ คู่แข่งไม่ต้องการขายดาวเตะรายนี้ ไม่ต่างจากที่ทาง บาร์เซโลนา พยายามติดต่อขอเซ็นสัญญากับ ดาวิด ลุยซ์ เช่นกัน

“เมื่อคุณอยากได้นักเตะและตลาดซื้อ-ขายยังเปิดอยู่ การยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการไม่ใช่ผิด โดยมารยาทแล้วข้อเสนออย่างเป็นทางการเป็นที่ยอมรับในวงกว้างและคุณต้องพยายามเพราะจะไม่มีใครขัดขว้างคุณได้” มูรินโญ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น