xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เตือนพุธนี้ห้ามประมาทวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องรุ่นลายครามของ เชลซี เตือนห้ามประมาท แอสตัน วิลลา เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะพบกัน ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ เนื่องจากผู้มาเยือนอัดแน่นไปด้วยดาวรุ่งวัยคะนองและเพิ่งบุกไปถล่ม อาร์เซนอล 3-1

เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ ที่กลับมาคำรบ 2 ออกสตาร์ทสวยงามเปิดบ้านชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่อีก 3 วันให้หลังจะต้องรับมือ วิลลา เนื่องจากมีโปรแกรมศึก ซูเปอร์ คัพ พบ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รออยู่วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ก่อนเกม แลมพาร์ด ที่ซัดได้ 1 ประตูเกมชนะ ฮัลล์ จึงออกมาเตือนรุ่นน้อง “แต่ละนัดของศึก พรีเมียร์ ลีก ถือว่ายากเสมอ เกมเร็วดังนั้นสามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา สิ่งสำคัญที่สุดคือพบกับ วิลลา วันพุธนี้ เพราะว่าพวกเขาเพิ่งจะเอาชนะ อาร์เซนอล แถมเป็นทีมที่อัดแน่นไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่งจึงฟิตและเล่นได้คล่องแคล่ว ทำให้เราจะสมาธิหลุดแทบไม่ได้เลย”

ขณะที่ วิลลา ของ พอล แลมเบิร์ต ฟอร์มไม่ธรรมดาบุกชนะ อาร์เซนอล 3-1 อย่างไรก็ตามเกมลีกเดือนธันวาคมปีที่แล้วโดน เชลซี ยำคา สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-8 กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าชาวอังกฤษ จึงต้องการผลการแข่งขันเกมนี้ที่ดี เพื่อลืมเลือนฝันร้ายให้จงได้

“เป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะเรามีความทรงจำเลวร้ายที่นี่ แต่ก็จะวางแท็กติกให้ดีกับการไปเยือนวันพุธนี้ ถ้าหากลงตัวทุกอย่างอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ โดยจะต้องทำงานให้หนักและลืมเกมที่ชนะ อาร์เซนอล ทว่าการโดนยำใหญ่ปีที่แล้วยังคาใจอยู่ ดังนั้นก็จะต้องเล่นเพื่อแฟนบอลและหวังว่าจะทำได้” หอกวัย 26 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น