xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปล่อย “ปาร์คเกอร์” ย้ายคุมกลางให้ เจ้าสัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเสื้อกับทีมใหม่ในลอนดอน
“เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมแห่งกรุงลอนดอน ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าสามารถคว้าตัว สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กองกลางห้องเครื่องมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแบบไม่เผยค่าตัว และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี ด้วยกัน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 32 ปี เป็นกำลังหลักของ “ไก่เดือยทอง” มาตลอด แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ชาวเมืองฝอยทองต้องตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีม โดยมีทีมตามจีบอยู่โดยมี ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ของ แฮร์รี เรดแนปป์ เจ้านายเก่า ให้ความสนใจอยากคว้าตัวไปร่วมงานอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ปาร์คเกอร์ ได้ตกลงตัดสินใจปฏิเสธ “ทหารเสือราชินี” และเลือกย้ายมาอยู่กับ “เจ้าสัวน้อย” แห่งกรุงลอนดอนแบบไม่มีการเปิดเผยค่าตัว โดยสะบัดปากกาเซ็นสัญญาเป็น เวลา 3 ปี อยู่ค้าแข่งในถิ่นคราเวน คอตเทจ จนถึงปี 2016

“ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่กับ ฟูแลม และผมกำลังรอคอยที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในการซ้อมที่สนามเช้าพรุ่งนี้ ฟูแลม ถือเป็นทีมที่ได้รับการยอมรับในเวทีพรีเมียร์ลีกและในช่วง 3 ปีถัดผมต้องการมีส่วนช่วยพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่านี้” ปาร์คเกอร์ กล่าว

สำหรับอดีตนักเตะของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยไนเต็ด และ เชลซี ย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2011 มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปทั้งสิ้น 18 เกม ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาลงเอยกับ ฟูแลม ในปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น