xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ฟันธงผีดึง “เชส” แทน “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีเตรียมยื่นใหม่มัดใจ ฟาเบรกาส
แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ทีม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แสดงความมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหม่ลูกหนังเมืองผู้ดีจะเดินหน้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลนา มาร่วมทัพเพื่อแทนที่ของ เวย์น รูนีย์ หัวหอกเจ้าปัญหาที่ส่อแววจะได้ย้ายทีมในเร็วๆ นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวต้องการตัว เชส ฟาเบรกาส จาก “เจ้าบุญทุ่ม” มาเสริมในแดนกลาง หลังจากต้องแห้วทั้ง เควิน สตรูทมันน์ และ ติอาโก อัลคันทารา ที่ชิ่งย้ายไปร่วมทีม โรมา และ บาเยิร์น มิวนิก ก่อนหน้านี้ ทว่า บาร์เซโลนา แสดงความชัดเจนไม่ต้องการขายดาวเตะสเปนออกจากถิ่นคัมป์นู

เช่นเดียวกับ เชลซี ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ที่กำลังตามจีบ เวย์น รูนีย์ และยอมรับว่าหัวหอกชาวเมืองผู้ดี คือเป้าหมายหลักหนึ่งเดียวของทีมในเวลานี้ และได้ยื่นข้อเสนอให้กับ “ผีแดง” พิจารณา เป็นที่เรียบร้อย แต่ เดวิด มอยส์ ยังคงยืนกรานเสียงแข็งไม่ต้องการปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม

อย่างไรก็ดี แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เขียนแสดงความเห็นผ่าน “เดอะ ซัน” แทบลอยด์ชื่อดังแดนผู้ดีว่า ผู้คนจะต้องตื่นเต้นมากหากว่า ฟาเบรกาส ย้ายมาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” และนั่นจะทำให้ รูนีย์ มีสิทธิ์ได้ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน

“มันไม่มีทางเลยที่ รูนีย์ จะไม่ย้ายออกจากทีม นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ยูไนเต็ด ถึงพยายามจะเซ็นสัญญา ฟาเบรกาส พวกเขาอาจจะผิดหวังกับการลุ้นยิงประตูในพื้นที่สำคัญเมื่อเสีย รูนีย์ ทีมอาจจะเกิดจุดอ่อน แต่ ฟาเบรกาส คือคนที่จะเข้ามาเติมเต็มในจุดนี้” เรดแนปป์ วิเคราะห์ผ่านสื่อ
เรดแนปป์ เชื่อว่า รูนีย์ จะย้ายทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น