xs
xsm
sm
md
lg

“ฮินกิส” ตะลึง “วีนัส-คิมิโกะ” ยังเล่นไหว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิสกิน ซูฮกเพื่อนร่วมรุ่น
มาร์ตินา ฮินกิส อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสวิส เผยรู้สึกทึ่งที่ยังเห็น วีนัส วิลเลียมส์ อดีตคู่ปรับเก่าชาวอเมริกัน และ คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ จอมเก๋าจากแดนปลาดิบที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการเทนนิสยุคปัจจุบัน ทั้งที่อายุอานามทะลุเลข 3 กันไปแล้ว

อดีตราชินีคอร์ต วัย 32 ปี คัมแบ็กจับแร็กเกตลงแข่งทัวร์นาเมนต์ ดับเบิลยูทีเอ ไปแล้ว 3 รายการในประเภทคู่กับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา สาวสวยดีกรีนางแบบจากสโลวาเกีย โดยที่ผ่านมาชนะรอบแรกมาตลอดก่อนมาแพ้นัดสองตลอด 3 รายการที่ผ่านมา

ล่าสุด ฮินกิส ให้สัมภาษณ์สื่อที่อเมริกาถึงเพื่อนร่วมอาชีพในรุ่นเดียวกันอย่าง วีนัส วิลเลียมส์ กับ คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ โดยอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ออกมากล่าวชมผลงานของ วีนัส ในวัย 33 ปี และ คิมิโกะ ที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างต่อเนื่อง

ฮินกิส กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าทึ่งที่ได้เห็น วีนัส ลงแข่งขัน ใครก็ตามที่แพ้เธอบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะ วีนัส ยังคงเล่นได้ดีและมีพลัง ถ้าเป็นฉันคงทำแบบนี้ไม่ได้แน่ เพราะมันส่งผลต่อร่างกายอย่างหนัก และก็ไม่มีอาวุธอะไรพอจะต่อกรกับคนอื่นได้”

“ส่วน คิมิโกะ ไม่น่าเชื่อเลยที่สำหรับคนอายุ 42 แสดงว่าเธอต้องรักเทนนิสเป็นอย่างมาก ฉันเองก็เช่นกัน แต่บางทีก็วิ่งไล่เก็บทุกลูกไม่ไหวเหมือนเธอ เพราะเธอเหมือนกระต่ายที่ใส่ถ่านดูราเซล และเชื่อว่าจะยังคงเล่นต่อไป” อดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าว
วีนัส ยังไหว
คิมิโกะ ใจเกินร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น