xs
xsm
sm
md
lg

ม.กรุงเทพธนบุรี แห่ "เมย์" ขึ้นเบนท์ลีย์-ฉีด 3 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเฟซบุ๊ก Ratchanok Intanon
ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นำ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันแชมป์โลก ขึ้นรถหรู "เบนท์ลีย์สปอร์ต" ป้ายแดง เปิดประทุน แห่แสดงความยินดี พร้อมมอบเงินอัดฉีด 3 แสนบาท

ความเคลื่อนไหวของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทยวัย 18 ปี ผู้สร้างประวัติศาสตาร์คว้าแชมป์โลกแบดมินตัน 2013 ยังคงเดินสายรับเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นำ "น้องเมย์" ขึ้นรถยนต์หรู "เบนท์ลีย์สปอร์ต" ป้ายแดง เปิดประทุน ที่ทางม.กรุงเทพธนบุรี เตรียมไว้ให้ พร้อมขบวนแห่อย่างสมเกียรติในฐานะที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศและมหาวิทยาลัยจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด มายังมหาวิทยาลัย ท่ามกลางประชาชนมมรอให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง มอบเงินอัดฉีดให้กับ "น้องเมย์" 2 แสนบาทและมอบให้บ้านทองหยอด 1 แสนบาทด้วย โดย ดร.ชาญชัย กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยฯ พร้อมให้ทุนกับ "น้องเมย์" ได้ศึกษาต่อในระดับ ปริญญาโท และ ปริญญาเอก ต่อไป ส่วนในอนาคตหาก "น้องเมย์" อยากจะเป็นอาจารย์สอนที่นี่ ทางมหาวิทยาลัยฯ ก็มีความยินดี ขณะที่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปี 2016 ที่ประเทศบราซิล หากคว้าเหรียญทองมาได้ ทางม.กรุงเทพธนบุรี จะมอบเงินให้ 5 ล้านบาท

ส่วนช่วงเย็นที่สโมสรบ้านทองหยอด นายสัญญา คุนากร พิธีกรรายการ "ที่นี่หมอชิต" ได้มาสัมภาษณ์ชีวิต "น้องเมย์" ในแง่มุมต่างๆ เพื่อเตรียมนำออกอากาศในเร็วๆ นี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น