xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” เฉือนแบด “แจ๊ด” ลั่นอัดฉีด 1 ล.คว้าทอง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอบเงิน 600,000 บาทให้ เมย์
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่แชมป์โลก นำทัพเฉือนเอาชนะทีมของ “บิ๊กแจ๊ด” พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ไปอย่างสนุก 2-1 เกม 22-24, 21-19 และ 21-19 ในการแข่งขันแบดมินตันแมตช์พิเศษเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกขนไก่สาวป้ายแดง ได้เดินทางมาร่วมดวลแบดมินตันนัดพิเศษกับ พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยแมตช์นี้ “น้องเมย์” จับคู่กับ พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น.ส่วน “บิ๊กแจ๊ด” คู่กับ ร.ต.อ.กฤติน กฤตานุกูลย์ รอง สว.กก.สส.บก.น.7 ซึ่งเป็นอดีตนักแบดมินตันทีมชาติ

เริ่มเกมแรกทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้อย่างสูสียื้อกันจนถึงดิวซ์ ก่อนเป็นฝั่งทีม คำรณวิทย์ ที่เบียดชนะไปได้ 24-22 ออกนำก่อน เข้าสู่เกมสองทีมคู่ของ “บิ๊กแจ๊ด” กับ ร.ต.อ.กฤติน ยังเล่นได้ดีกว่าออกนำไปก่อน แต่สุดท้ายเป็น “น้องเมย์” ที่ไล่กวดแต้มพลิกกลับมาชนะได้อย่างสนุก 21-19 และเกมสุดท้ายทั้งคู่ยังสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ขับเคี่ยวกันแต้มต่อแต้ม ขนไก่แชมป์โลกนำอยู่ 20-19 และสุดท้ายเป็นคู่ของ รัชนก กับ พล.ต.ต.อิทธิพล ที่เอาชนะไปได้ 21-19 รวม 3 เกม 22-24, 21-19 และ 21-19

พร้อมกันนี้หลังจบเกม พล.ต.ท คำรณวิทย์ ยังได้มอบเงินสนับสนุนที่รวบรวมมาจากเพื่อนพ้องให้กับ “น้องเมย์” เป็นจำนวน 6 แสนบาท และมอบให้โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดอีก 1 แสนบาท โดยมี นางกมลา ทองกร หรือ “แม่ปุก” ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้รับมอบ รวมทั้งสิ้น 7 แสนบาท

โดย “บิ๊กแจ๊ด” เผยว่า ต้องขอขอบคุณบ้านทองหยอดสำหรับโครงการดีๆ ที่สนับสนุนเยาวชน ซึ่งตนเล่นกีฬาแบดมินตันมาตั้งแต่เด็ก จึงรู้ดีว่าปัจจุบันนี้ต้องใช้ค่าใช้จ่ายที่สูง ฉะนั้นจากนี้ตนเองจะช่วยสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และหากน้องเมย์สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ได้ ตนและพรรคพวกจะมอบให้อีก 1 ล้านบาท พร้อมกับโต้ว่าไม่ได้เป็นการเกาะกระแสแต่อย่างใด เพราะคิดในใจมานานแล้ว

ด้าน “น้องเมย์” ได้กล่าวขอบคุณที่ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล เชิญมาเป็นเกียรติในครั้งนี้ รวมถึงเงินอัดฉีดที่มอบให้ จากนี้ตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายที่หวังไว้ ขณะที่ “แม่ปุก” เผยว่าจะนำเงินทั้งหมดที่ได้จากการสนับสนุนไปช่วยเพิ่มเรื่องเวตเทรนนิงให้กับนักกีฬา รวมถึงด้านโภชนาการและวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ตอนนี้มีอยู่แค่ทีมเดียว หากต้องเดินทางไปแข่งต่างประเทศก็จะทำให้ในประเทศขาดหายไป และเงินดังกล่าวยังช่วยเพิ่มโอกาสให้กับนักกีฬาอายุน้อยที่มีฝีมือได้เข้าแข่งขันรายการต่างๆ ด้วย
พูดคุยก่อนแข่ง
ลีลาแชมป์โลกคนล่าสุด

แจ๊ดไม่ธรรมดา
หอบหลังตีเสร็จ
สื่อไปทำข่าวกันเพียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น