xs
xsm
sm
md
lg

ผบ.ตร.มอบ “เมย์” 1 แสน เลี้ยงอาหารรสแซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับเสื้อสามารถ กับเงิน 1 แสนบาท
พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดี พร้อมมอบเสื้อสามารถ กับทุนการศึกษามูลค่า 1 แสนบาท ให้กับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันแชมป์โลก ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ด้านเจ้าตัวรับตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนนัดชิงชนะเลิศที่ผ่านมา พร้อมชมอาหารแซบหลาย

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 12.30 น. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีให้กับ รัชนก อินทนนท์ ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแบดมินตันสาวไทยคนแรก ที่คว้าแชมป์โลกในประเภทหญิงเดี่ยวได้สำเร็จ ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พร้อมมอบ เสื้อสามารถ กับ ทุนการศึกษามูลค่า 1 แสนบาท และช่อดอกไม้ กับ ตุ๊กตาหมีใส่ชุดตำรวจให้เป็นที่ระลึก เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ ในฐานะที่ทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศ

โดย พล.ต.อ.อดุลย์ ได้กล่าวว่า “วันนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติขอเลี้ยงต้อนรับน้องเมย์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ อีกทั้งยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์อีกด้วย และผมได้ทราบเบื้องหลังว่าน้องเมย์มีความตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างหนัก และมีความประพฤติที่ดีมาโดยตลอด และในอนาคตหากตนยังดำรงตำแหน่งอยู่ ไม่ว่าน้องเมย์จะมีผลงานดีหรือแย่ลง ตนก็พร้อมที่จะรับเข้ารับราชการเป็นตำรวจให้เช่นเดิม”

ด้าน “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ รับรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได “ต้องขอขอบคุณทาง สตช.ที่มอบรางวัลและเป็นกำลังใจให้ และยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนนัดชิงที่ผ่านมาอีก เพราะเพิ่งเคยเข้ามาที่นี่เป็นครั้งแรก สำหรับอาหารในวันนี้ส่วนตัวเพิ่งดัดฟันมา จึงทำให้ทานอะไรที่ชอบไม่ได้เยอะ แต่ขอบอกว่าแซบหลาย จากนี้ก็จะตั้งใจฝึกซ้อม ส่วนอนาคตข้างหน้าหากเรียนจบเมื่อไหร่ก็จะขอพิจารณาการเข้าเป็นตำรวจอีกที”

ส่วนเรื่องการลงแข่งรายการชิงแชมป์ประเทศไทยนั้น ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด เนื่องจากทางฝ่าย “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เห็นว่าน้องเมย์ควรจะขอถอนตัวเพื่อให้ร่างกายได้พัก แต่ทางฝั่งของ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย อยากให้น้องเมย์ลงเล่นจึงให้ลองกลับไปทบทวนอีกครั้ง เพราะเป็นรายการเก่าแก่ของประเทศ
ตุ๊กตาหมีใส่ชุดตำรวจ
พล.ต.อ.อดุลย์ ยังเปิดรับเข้าเป็นตำรวจตลอดเวลา
ตำรวจให้การต้อนรับคับคั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น