xs
xsm
sm
md
lg

ศาลเพ่งเล็งคู่หมั้นซุกหลักฐานมัด “เฮอร์นานเดซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังหาหลักฐานมัด เฮอร์นานเดซ ไม่ได้
ศาลอาจต้องเรียกตัว ชายานนา เจนกินส์ คู่หมั้น แอรอน เฮอร์นานเดซ มาไต่สวน หลังมีรายงานว่าปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มีการโทรศัพท์หาแฟนสาว และอาจให้ซุกซ่อนอาวุธปืนมรณะที่ใช้กระหน่ำยิง โอดิน ลอยด์ จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจากให้เจ้าหน้าที่ประดาน้ำของกรมตำรวจคอนเนคติคัต งมหาปืนกล็อกขนาดลำกล้อง .45 มม.ที่หนองน้ำไพน์ เลค ปาร์ค ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่าก็ไม่พบ ทำให้ต้องมีการควานหาหลักฐานกันต่อไปเพื่อใช้มัดตัว แอรอน เฮอร์นานเดซ สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในข้อหาเจตนาฆ่า โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ ด้วยการยิงที่ศีรษะถึง 5 นัด

ล่าสุดมีรายงานว่า จากเอกสารที่พนักงานอัยการทำส่งขึ้นมายังศาลพบว่า เฮอร์นานเดซ มีการโทรศัพท์ไปหา ชายานนา เจนกินส์ หลังจากมีการพบศพ ลอยด์ ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับพี่สาวของ เจนกินส์ เพื่อให้นำอาวุธปืน .45 มม.ไปซ่อน จากนั้นสาวคนดังกล่าวก็บึ่งรถไปยัง แลนดรี อะเวนิว ที่ซึ่งตำรวจตรวจยึดปืนพกขนาด .22 มม.ที่เป็นหนึ่งในทูตมรณะที่อาจใช้ก่อเหตุได้

ทั้งนี้จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านของ เฮอร์นานเดซ เห็นว่า เจนกินส์ ถือถุงใบใหญ่นำไปขึ้นรถและขับออกไปในเวลาบ่ายโมงครึ่ง หนึ่งวันหลังจาก ลอยด์ ถูกพบว่าเป็นศพ จากนั้น 35 นาทีให้หลัง เธอก็นำถุงใบดังกล่าวกลับมาที่บ้านพัก แต่ไม่น่าจะมีอะไรอยู่ในนั้นแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น