xs
xsm
sm
md
lg

"ซูทิล" รับยังเคือง "แฮมิลตัน" ไม่หาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูทิล เคือง แฮมิลตัน ไม่หาย
อาเดรียน ซูทิล นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม ฟอร์ซ อินเดีย เผยยังรู้สึกโกรธเคือง ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งของ เมอร์เซเดส จีพี ไม่หาย หลังอดีตเพื่อนซี้หักหลังไม่ยอมให้ความช่วยเหลือจากเหตุทำร้ายร่างกายเมื่อสองปีที่แล้ว พร้อมชี้คงไม่มีวันกลับมาเป็นเพื่อนกันอีก

เคยซี้ปึ้กกันสมัยซิ่งร่วมกันในศึก ฟอร์มูลา ทรี ยูโร ซีรีส์ ปี 2005 ทว่าต้องตัดขาดกันเมื่อ ซูทิล ไม่พอใจที่ แฮมิลตัน ไม่ยอมมาเป็นพยานปากสำคัญในเหตุทะเลาะวิวาทที่ผับในเมืองเซี่ยงไฮ้ ปี 2011 โดยวันนั้น ซูทิล กับ เอริค ลักซ์ ผู้บริหารของ โลตัส-เรโนลต์ มีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนฝ่ายหลังได้รับบาดเจ็บโดนแก้วบาดที่คอและเย็บไป 24 เข็ม

นักซิ่งเมืองเบียร์ ถูกตัดสินจากศาลที่บ้านเกิดมีความผิดจำคุก 18 เดือน แต่รอลงอาญา และปรับเงินอีก 2 แสนยูโร (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) ทว่าเจ้าตัวกลับรู้สึกโกรธแค้นเพื่อนซี้อย่าง แฮมิลตัน ไม่น้อย เพราะอีกฝ่ายกลับหายตัวออกจากงานแบบไม่บอกกล่าว ทั้งที่นั่งอยู่ในผับด้วยกัน และไม่ยอมมาเป็นพยานในคดีนี้

เหตุการณ์ผ่านมา 2 ปี แม้ แฮมิลตัน จะออกมาระบุว่าตนกลับมาพูดคุยกับ ซูทิล เหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่นักขับวัย 30 ปี ปฏิเสธโดยระบุว่านักซิ่งเลือดผู้ดี ไม่ติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดียวนับตั้งแต่เกิดเหตุ และยืนยันด้วยว่าคงไม่มีทางที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกแล้ว จากสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น

"เขาไม่ติดต่อกลับมาหาผมอีกเลย แม้บอกว่าผมกับเขายังเป็นเพื่อนกันเสมอ แต่ดูเหมือนเขาตั้งใจให้เกิดเรื่องหายนะแบบนี้ แถมยังเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ด้วย ผมไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว แม้ผลงานในสนามของเขาจะน่ายกย่องแต่ตัวจริงแล้วเป็นคนละคน และผมก็ไม่อยากเสียเวลากับคนแบบนี้อีกต่อไป" ซูทิล กล่าว
แฮมิลตัน หายเข้ากลีบเมฆตอนมีเรื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น