xs
xsm
sm
md
lg

เมียยื่นหย่า “เอียน รัช” แอบซุกนางแบบไอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็กซี่แบบนี้ทำ รัช อดใจไม่ไหว
เอียน รัช กำลังถูกภรรยาดำเนินเรื่องฟ้องหย่า หลังจากจับได้ว่าอดีตดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แอบยิงประตูนางแบบสาวที่ละอ่อนกว่าถึง 20 ปีจากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ความลับที่ถูกเก็บงำมา 3 ปี ถูกเปิดเผย รัช นอกใจ เทรซีย์ มีสัมพันธ์กับ คารอล แอนโธนีย์ นางแบบชาวไอริช สดๆ ร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแอบบินไป มอลตา กับสาววัย 30 ปี แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยวัย 51 ปี งานนี้ภรรยาเลยตอบสนองเต็มที่ด้วยการเดินเรื่องหย่าร้างให้ แม้จะมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ โจนาธาน 23 ปี กับ ดาเนียล 20 ปี

เทรซีย์ เริ่มคลางแคลงใจตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว หลังจากแต่งงานอยู่กินกันมา 26 ปี ก่อนที่จะจับได้จากโทรศัพท์มือถือของสามี ซึ่งเธอก็ตัดสินใจเด็ดขาด โดยเอกสารหย่าถูกส่งไปยังบ้านราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 69 ล้านบาท) ที่ เมอร์ซีย์ไซด์ หลังกลับจากพักผ่อนกับ คารอล ชู้รัก

ขณะที่เพื่อนของ รัช ซึ่งสวมบทูตให้แก่ ลิเวอร์พูล ทำให้มีธุระต้องเดินทางไปทั่วโลก เผยว่า “เทรซีย์ ช้ำมาก จนรู้สึกว่าตลอดทั้งชีวิตที่ทุ่มให้แก่ เอียน แท้จริงแล้วเขาอาจจะไม่เคยรักเธอเคยด้วยซ้ำ”

รัช เริ่มสัมพันธ์ชู้สาว หลังพบกับ คารอล ที่ โปรตุเกส เมื่อปี 2010 เพื่อนของฝ่ายหญิงเผยว่า “พวกเขาคุย และแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กัน จากนั้นก็ติดต่อกันตลอดเวลา” จากนั้นทั้งคู่ก็มีช่วงเวลาชื่นมื่นกันทั้งที่ ดูไบ, มอลตา, ไอร์แลนด์ รวมถึงตลอดทั่วอังกฤษเลยทีเดียว

รัช อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ เล่นให้ ลิเวอร์พูล 2 ช่วงเวลา หลังย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แล้วไม่ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับถิ่น แอนฟิลด์ คือตำนานคว้าแชมป์ลีก 5 สมัย เอฟเอ คัพ 3 สมัย ลีก คัพ 5 สมัย และแชมป์ยุโรป 2 สมัย ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ MBE เมื่อปี 1996
เทรซีย์ ยื่นเรื่องหย่า รัช
รัช อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น