xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ปลื้มการ์ดจิ๋วเปลี่ยนสวมเสื้อเบอร์ 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ต้อนรับ โรบินสัน กับหมายเลข 10
ลิโอเนล เมสซี นักเตะซูเปอร์สตาร์รู้สึกปลื้มที่ เนต โรบินสัน คลั่งไคล้ในฝีเท้า ถึงขนาดที่การ์ดจ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมเปลี่ยนเสื้อจากหมายเลข 2 เป็นเบอร์ 10 เหมือนตน

ไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก ชิคาโก บูลส์ ต้นสังกัดเก่า ทำให้ เนต โรบินสัน เลือกเซ็นย้ายมาอยู่ในถิ่นเป๊ปซี่ เซ็นเตอร์ คุมบอลให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในการฟันฝ่าเข้าเพลย์ออฟทางฝั่งตะวันตก ฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดย การ์ดร่าง 5 ฟุต 9 นิ้ว (ราว 175 เซนติเมตร) ตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์เสื้อประจำจากหมายเลข 2 ที่ใช้สมัยอยู่กับบูลส์ มาเป็นเบอร์ 10 นอกจากเป็นการให้เกียรติ ลิโอเนล เมสซี ฮีโร่อาร์เจนไตน์ ซึ่งค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน โรบินสัน ไม่สามารถใช้เบอร์ 2 ที่เดนเวอร์ได้ สืบเนื่องจาก นักเก็ตส์ รีไทร์เสื้อเบอร์นี้ให้แก่ อเล็กซ์ อิงลิช สมอลฟอร์เวิร์ดตำนานไปแล้ว

ภายหลังจากที่ เมสซี ทราบว่า โรบินสัน เลือกเปลี่ยนมาใช้เบอร์เดียวกัน ก็ได้โพสต์รูปและข้อความผ่าน "เฟซบุค" ส่วนตัวฝากถึงการ์ดวัย 29 ปี ด้วยว่า "เฮ้แมน ผมรู้สึกยินดียิ่งที่เห็นคุณเปลี่ยนมาใช้เบอร์ 10 ขอต้อนรับสู่ทีมของเราหมายเลข 10 เนต โรบินสัน หวังว่าคุณจะทำผลงานได้ดีที่สุดกับ นักเก็ตส์ ในฤดูกาลหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น