xs
xsm
sm
md
lg

“ช่อง 9” จับมือ CTH ถ่ายพรีเมียร์ลีก 17 แมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่อง 9 เอาใจถ่ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครบ 17 แมตช์
โมเดิร์นไนน์ ทีวี เอาใจแฟนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผนึกกำลังกับซีทีเอช ชมถ่ายทอดสดศึกบิ๊กแมตช์เต็มอิ่ม 17 แมตช์ ตลอดฤดูกาล 2013-14 โดยการถ่ายทอดสดทุกนัดจะได้รับลิขสิทธิ์จากการถ่ายทอดสดคู่ละ 2 ล้านบาท

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เวลา 14.00 น.ณ อาคารอำนวยการ 1 บมจ.อสมท ชั้น 1 งานแถลงข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทาง อสมท เสริมคอนเทนต์กีฬา รับกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ผนึกกำลังกับซีทีเอช ถ่ายทอดสด 17 แมตช์ โดยมี นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท พร้อมด้วย นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลง

โดย นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ ยืนยันว่าการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ชมบิ๊กแมตช์คับคั่ง และชมครบ 20 ทีม ตลอด 17 แมตช์แน่นอน “ทาง อสมท ได้ซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) โดยได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสด 17 แมตช์ โดยประเดิมนัดแรกระหว่าง สวอนซี ซิตี แชมป์คาร์ลิงคัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 23.30 น.นอกจากนี้จะได้ชมศึกบิ๊กแมตช์คับคั่ง อาทิ ลิเวอร์พูล-แมนฯยู, อาร์เซนอล-สเปอร์ส, ซันเดอร์แลนด์-นิวคาสเซิล และอื่นๆ อีกคับคั่ง ครบ 20 ทีมอย่างแน่นอน”

“ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ สามารถรับชมผ่านช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ทั้งไฮไลต์ศึกพรีเมียร์ลีกประจำวัน ในวันที่มีถ่ายทอดสด เริ่มวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ตั้งแต่ 00.00-00.30 น.พร้อมกันนี้ยังมีรายการวิเคราะห์เกม ก่อนและหลัง จากทีมพากย์ F.M. 99.0 MHz มาสร้างสีสัน”

“สำหรับงบประมาณในการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีกนั้น เป็นตัวเลขที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ได้รับส่วนแบ่งจากค่าลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดคู่ละ 2 ล้านบาท โดยไม่ได้รวมกับการฉายคู่ไฮไลต์อีกด้วย”

ขณะที่ คุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมผนึกกำลังกับช่อง 9 ในครั้งนี้ว่า “จากความร่วมมือในครั้งนี้ผู้บริโภคน่าจะได้รับผลประโยชน์โดยตรง เพราะสามารถรับชมเกมฟุตบอลที่มีความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของโลกอย่างพรีเมียร์ลีกกันได้อย่างจุใจ พร้อมทั้งยังเชื่อมั่นว่าน่าจะเป็นการปลุกกระแสให้วงการฟุตบอลในบ้านเรามีความตื่นตัวมากยิ่งขึ้นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น