xs
xsm
sm
md
lg

นักสู้สาวกรงเหล็กลุ้นแจมหนังดัง “Fast 7”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา รอนดา กับการสู้ในกรงเหล็ก
รอนดา เราซี แชมเปียนมาเชียลอาร์ตสาวสวยแห่งศึกยูเอฟซี (UFC) รุ่นแบทตัมเวท ตกเป็นข่าวกำลังเจรจารับบทในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูดเรื่อง “Fast and Furious” ภาค 7 ซึ่งเตรียมเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกันยายนนี้

“Fast and Furious” ซึ่งนำแสดงโดย วิน ดีเซล นักแสดงหนุ่มมาดเท่ห์ยังไปได้สวย โดยภาค 6 ซึ่งเพิ่งออกโรงไปมีรายงานว่าทำรายได้มากกว่า 770 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2.3 หมื่้นล้านบาท) ทั่วโลก ทำให้ จัสติน ลิน เตรียมสร้างภาค 7 ต่อ มีกำหนดฉายคาดว่าในเดือนกรกฎาคม ปี 2014

ล่าสุด ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เป็นข่าวอยากได้ รอนดา เราซี สตาร์ของศึก UFC ในกรงเหล็ก มารับบทเด่นร่วมกับ วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์ และ ดีเวย์น จอห์นสัน โดยสาวนักสู้วัย 26 ปี ได้รับการจับตามองจากฮอลลีวูด มาได้พักหนึ่งตั้งแต่แจ้งเกิดในการแข่งขัน MMA หรือ Mixed Martial Arts ตั้งแต่ปี 2012 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี การที่ รอนดา มีคิวลงแข่งขันไฟต์สำคัญกับ มีชา เทต วันที่ 28 ธันวาคมนี้ ทำให้เธออยากมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมหนัก แหล่งข่าวรายงานว่า สาวผมบลอนด์อยากเข้าสู่ช่วงเทรนนิงนานถึง 45 วัน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำภาพยนตร์ “Fast and Furious” ภาค 7 มากเลยทีเดียว
โชว์เรือนร่างใน ESPN มาแล้ว
มีรอยยิ้มอันเป็นเสน่ห์
กำลังโหลดความคิดเห็น