xs
xsm
sm
md
lg

“พ่อโนเล” ชี้เทนนิสยุค “เฟด” สุดน่าเบื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล มือ 1 และตัวโจ๊กของวงการ
เซอร์ดาน ยอโควิช คุณพ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ออกมาแสดงความเห็นโจมตี โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แบบไม่เลิก โดยระบุว่าเทนนิสในยุคของ “เฟดเอ็กซ์” น่าเบื่อสิ้นดี พร้อมยกเครดิตให้ลูกชายว่าเป็นผู้สร้างสีสันให้กับวงการยุคปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ คุณพ่อของ ยอโควิช เคยเปิดเผยว่าเวลานี้ลูกชายของตนไม่ได้เห็น ราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นคู่ต่อกรคนสำคัญอีกต่อไปแล้วจากผลงานความสำเร็จในปัจจุบัน เล่นเอาแฟนๆ ของทั้งคู่ชักไม่พอใจ ร้อนถึง โนวัค ลูกชายต้องออกมาขอโทษภายหลัง

แต่ล่าสุด เซอร์ดาน ยังคงเปิดประเด็นให้ลูกชายเดือดร้อนไม่เลิก เมื่อเปิดใจให้สัมภาษณ์กับ “คูร์รีร์” เว็บไซต์ข่าวของบ้านเกิด ระบุว่าที่วงการเทนนิสทุกวันนี้มีสีสันและน่าติดตาม ก็เพราะเป็นฝีมือของลูกชายทั้งนั้น ผิดกับยุคของ เฟเดอเรอร์ ที่เต็มไปด้วยความน่าเบื่อหน่าย และไม่มีอะไรใหม่

“ก่อนที่ โนวัค และเพื่อนร่วมรุ่นของเขาจะเข้ามาอยู่ในวงการ วงการเทนนิสเต็มไปด้วยความน่าเบื่อ ผู้คนเอาแต่พูดถึงแต่ เฟเดอเรอร์ และมุ่งสนใจไปที่เขาเพียงคนเดียว แต่เมื่อ โนวัค ก้าวเข้ามาก็ทำให้วงการนี้เปลี่ยนไป เพราะเขามาพร้อมกับความสนุกสนานและสีสันใหม่ๆ มากกว่าที่ผ่านมา” เซอร์ดาน กล่าว
เซอร์ดาน คุณพ่อจอมเสี้ยม
กำลังโหลดความคิดเห็น