xs
xsm
sm
md
lg

"เฮด แอนด์ โชว์เดอร์" ปลุกแฟนบอลมั่นใจเหมือน "เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปธ.มูลนิธิ บาร์ซา และ สมาร์ท ร่วมทำกิจกรรมพิเศษที่บ้านเมอร์ซี
เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชื่อดัง จัดกิจกรรมพิเศษที่มูลนิธิดูแลเด็กและเยาวชน บ้านเมอร์ซี ย่านคลองเตย โดยเชิญตัวแทนจาก บาร์เซโลนา ยอดทีมชั้นนำของโลกมาร่วมกิจกรรมพร้อมเชิญชวนให้เยาวชนทุกคนเดินตามความฝันอย่างมั่นใจเพื่อก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จแบบเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลก

เมื่อเวลา 14.30น. ของวันที่ 6 สิงหาคม รามอน ปอนต์ รองประธานมูลนิธิสโมสร บาร์เซโลนา แชมป์ ลาลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว เดินทางมาร่วมกิจกรรมพิเศษของ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ หนึ่งในผู้สนับสนุนที่ศูนย์ดูแลเด็กและเยาวชน บ้านเมอร์ซี เขตคลองเตย โดยมีดาราดังอย่าง “สมาร์ท” กฤษฎา พรเวโรจน์ นักแสดงชื่อดัง ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ รวมถึงตัวแทนนักเรียนในศูนย์ร่วมงานด้วย

ภายในงาน มร. รามอน ปอนด์ เผยว่าความสำเร็จของทีมที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น นอกจากแผนการเล่นที่เป็นระบบและการเล่นเป็นทีมเวิร์คอันเป็นสิ่งที่ถูกปลูกฝังอยู่ในนักเตะของ บาร์เซโลนา ทุกคนแล้ว ผู้เล่นจะต้องมีความมั่นใจ และกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง โดยยกตัวอย่าง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าระดับโลกที่พกพาความมั่นใจลงสนามทุกครั้ง ทำให้เจ้าตัวสามารถพาบอลผ่านคู่แข่งเข้าไปทำประตูได้ทุกครั้งที่มีโอกาส

มร. รามอนด์ กล่าวต่อว่าด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมของ เมสซี ทำให้แข้งอาร์เจนไตน์ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รวมถึงรางวัลส่วนตัวอีกหลายรายการ จนกลายเป็นแรงบันดาลให้แก่เด็กๆและเยาวชนทั่วโลก ภายใต้สโลแกนของ เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ “Confidence to be No.1” ดังนั้นตนจึงอยากให้เยาวชนไทยทุกคน กล้าคิด กล้าทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดเพื่อก้าวขึ้นไปสู่ความสำเร็จแบบเดียวกับ เมสซี

ส่วน “สมาร์ท” กฤษฎา พรเวโรจน์ ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวถึงแคมเปญ “Confidence to be No.1” ที่ทำร่วมกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ เพราะสำหรับผมแล้ว ความมั่นใจ ถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราในการเริ่มต้นชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ เมสซี ที่ต้องมีความมั่นใจทุกครั้งยามลงสนาม ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าหากเด็กๆและเยาวชนที่รักฟุตบอลและมี เมสซี เป็นต้นแบบ มีความมั่นใจเหมือนแข้งระดับโลก เยาวชนไทยทุกคนมีโอกาสประสบความสำเร็จเหมือน เมสซี และนักเตะของ เจ้าบุญทุ่ม ทุกคนอย่างแน่นอน”
เมสซี ประสบความสำเร็จเพราะ ความมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น