xs
xsm
sm
md
lg

“ชไมเคิล” ชู “ซลาตัน” นิวก็องโต-ชวนอยู่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน คือ นิวก็องโต?
ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชักชวนให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมมั่นใจว่าเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จไม่แพ้ เอริค คันโตนา ตำนานดาวยิงเบอร์ 7 แน่นอน

หัวหอกทีมชาติสวีเดน เวลานี้มีข่าวพัวพันถึงการกลับไปเล่นที่ อิตาลี หลัง เปแอชเช เซ็นสัญญาดึง เอดินสัน คาวานี นักเตะของ นาโปลี มาร่วมทัพ ขณะเดียวกัน ก็ยังมีข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณดึง อิบราฮิโมวิช มาเล่นที่อังกฤษด้วย

ล่าสุด ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตู “ผีแดง” เอ่ยปากชวนแข้งรุ่นน้องให้มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมั่นใจว่าเจ้าตัวจะกลายเป็น “นิว คันโตนา” ได้แน่นอน โดยกล่าวว่า “ทุกคนมีคำถามว่าทำไม ซลาตัน ไม่ยอมมาเล่นที่อังกฤษ แต่หากเป็นไปได้ก็อยากเห็นเจ้าตัวเล่นกับ แมนยู มากกว่า”

“ผมไม่รู้ว่าเขามีใครเป็นแบบอย่างหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ เขาคือคนที่เกิดมาเพื่อเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่ต้องสงสัยด้วยฝีเท้า และความสามารถอันโดดเด่น หาก ซลาตัน ย้ายมาเล่นกับทีมของเรา เขาจะได้ทำในสิ่งที่ต้องการ และเชื่อว่าคงไม่ย้ายไปไหนอีกเหมือนที่ผ่านมา” ตำนานของ ผีแดง กล่าว
ซลาตัน-คันโตนา ฝีเท้าและนิสัยคล้ายกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น