xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” สั่งลูกทีมรัดกุม เยือนตำรวจเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ 3 ส.ค.56
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี พอใจตัวนักเตะตัวหลักทุกคนสมบูรณ์ดี พร้อมเน้นย้ำให้ลูกทีมมีสมาธิและเล่นอย่างรัดกุม เพื่อคว้า 3 แต้มตามเป้าหมายของทีมให้ได้ ในเกมออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ สุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เตรียมจะยกพลออกไปเยือน อินทรี เพื่อนตำรวจ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) เวลา 18.30 น.

โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปคม กุนซือกระต่ายแก้ว ให้สัมภาษณ์หลังพาลูกทีมลงซ้อมเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ว่า “สำหรับความพร้อมของทีมในตอนนี้ถือว่านักเตะตัวหลักทุกคนของเราสมบูรณ์กันดี มีเพียง 1-2 รายที่ยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง ซึ่งในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้มีการฝึกซ้อมแท็กติกที่จะใช้ในการพบกับ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในเกมวันเสาร์นี้ โดยเราจะเน้นการเล่นแบบรัดกุม และมีเกมรุกที่หลากหลายในการเข้าทำ รวมถึงยังได้เน้นในเรื่องของสมาธิของลูกทีม เพื่อเป้าหมายในการเก็บ 3 แต้มให้ได้”

นอกจากนี้ “โค้ชแต๊ก” ที่เพิ่งทำพิธีฌาปนกิจศพมารดาของตนไปเมื่อวันวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็ได้กล่าวขอบคุณทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส รวมถึงสื่อมวลชนทุกสำนัก ที่ได้เดินทางร่วมพิธีและได้มอบพวงหรีดร่วมไว้อาลัยในการสูญเสียครั้งนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น