xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ปิดดีลคว้า "ชาคริต" เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาคริต บัวทอง ย้ายจากเพื่อนตำรวจ
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเจรจา ดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบรรลุข้อตกลง คว้าตัวชาคริต บัวทอง ดาวเตะสาระพัดประโยชน์ ของ อินทรี เพื่อนตำรวจ ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก แห่งเวที ไทยพรีเมียร์ลีก ได้นักเตะคนที่สองเข้ามาเสริมทัพ เพื่อสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกที่ 2 แล้ว หลังสามารถบรรลุข้อตกลง กับ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในการคว้าตัว "เจ้าเอ๊ะ" ชาคริต บัวทอง มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นรายที่ 2 ต่อจาก ฆวน เกวโร ปีกชาวสเปน

โดย ชาคริต กล่าวหลังสวมเสื้อใหม่ว่า “ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ซึ่งนี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการเป็นนักฟุตบอล อาชีพของผม ซึ่งส่วนตัวแล้วผมตั้งใจเอาไว้ว่า จะขอพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ทีมวางเอาไว้ ซึ่งในฐานะสมาชิกใหม่ในทีม ชลบุรี เอฟซี ผมก็ขอฝากข้อความไปถึงแฟนบอลทุกท่าน ให้ช่วยติดตามเชียและให้กำลังใจกับตัวผม และเพื่อนร่วมทีมทุกคนกันต่อไปนะครับ”

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า “ชาคริต เป็นนักเตะที่มีทักษะในการเล่นฟุตบอลที่ดี ลงเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ไม่ว่าจะเป็นริมเส้นทั้งสองข้าง หรือกองหน้า ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างมาก ในเวลาที่ทีมประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การย้ายทีมของเขาในครั้งนี้จะเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่าสำหรับเราเลยทีเดียว ซึ่งส่วนตัวแล้ว เชื่อว่า น่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะ เขาเคยทำงานร่วมกับผมมาก่อน เมื่อสมัยเยาวชนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ ณัฐพงษ์ สมณะ และ ศราวุธ จันทพันธ์”

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ วัย 28 ปี ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งศูนย์หน้า, ปีกขวา และแบ็คขวา จะสามารถลงประเดิมสนามให้กับทีมอย่างเป็นทางการ ในเกม เอฟ เอคัพ รอบ 3 ที่ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี พุธที่ 26 มิถุนายน นี้ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น