xs
xsm
sm
md
lg

ส.แบด ช่วยอุทธรณ์ “เอ-อาร์ต” หากแบนจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมแบดฯ พร้อมช่วยอุทธรณ์ เอ-อาร์ต หากแบนยาว
นายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ยืนยันจะช่วยเหลือ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร หากต้องรับโทษหนักจากสหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) ในวันที่ 2 สิงหาคม

ความเคลื่อนไหวการตัดสินกรณีทะเลาะวิวาทระหว่าง “อาร์ต” บดินทร์ อิสระ กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร กลางคอร์ตศึกแคนาดา โอเพน 2013 เมื่อช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทางสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือบีดับเบิลยูเอฟ จะประกาศผลตัดสินในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้

ล่าสุด สุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ยืนยันยื่นมือช่วยเหลือ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร หากโดนสหพันธ์แบดมินตันโลกแบนจริง “ผมหวังว่าบทลงโทษในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.) จากสหพันธ์แบดมินตันโลกจะไม่รุนแรงจนเกินไป แต่หากเกิดขึ้นจริงๆ ทางสมาคมฯพร้อมยื่นมือช่วยเหลือนักกีฬาทั้งสองคนเช่นกัน โดยการยื่นอุทธรณ์ครั้งนี้ อาจจะนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับกีฬาชนิดอื่นๆมาเทียบเคียง เนื่องจากการทะเลาะวิวาทยังไม่เคยเกิดขึ้นกับวงการแบดมินตันโลกมาก่อนด้วย”

พร้อมกันนี้ทางพ่อบ้านขนไก่ไทยยังได้เผยว่าจะมีการประชุมสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย โดยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคม ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น.ที่โรงแรมอโนมา
กำลังโหลดความคิดเห็น