xs
xsm
sm
md
lg

"หลิน" ขอลืมอดีตโด่งดังกลับสู่ปัจจุบัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ-หลิน ไม่ขอยึดติดกับอดีตอันแสนหวาน
เจเรมี หลิน การ์ดสตาร์อเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ขอลืมเลือนอดีตอันโด่งดังครั้งสร้างปรากฏการณ์ "หลินซานิตี้" กับ นิวยอร์ก นิกส์ โดยขอมุ่งมั่นกับปัจจุบันที่เป็นอยู่กับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ในการลุ้นความสำเร็จศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

สร้างชื่อขึ้นมากับ นิวยอร์ก นิกส์ ชนิดดังเป็นพลุแตกช่วงต้นปี 2012 พาต้นสังกัดเข้าสู่เพลย์ออฟ จนสื่อมะกันพากันยกให้เป็นยุค "หลินซานิตี้" ทว่าเมื่อการ์ดจ่ายหน้าตี๋เลือกเซ็นซบ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ หวังสานตำนาน เหยา หมิง ตำนานเซ็นเตอร์ชาวจีน กลับกลายเป็นว่ากระแสดังกล่าวค่อยๆ จากหายไป

ทั้งนี้ "เจ-หลิน" วัย 24 ปี ไม่ขอยึดติดเรื่องในอดีต "ทุกวันนี้ผมยังมุ่งมั่นกับการกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่ได้ใช้ชีวิตกับเรื่องที่ผ่านมาของ หลินซานิตี้ อีกต่อไป ผมกำลังมองไปถึงการสร้างอนาคตของตัวเองขึ้นใหม่"

สำหรับ หลิน ยังมีกระแสข่าวว่ามีสิทธิ์โดน ร็อคเก็ตส์ เทรดอยู่เนืองๆ แม้ ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป "จรวด" ประกาศชัดแล้วว่าจะไม่เทรดการ์ดจอมพลิ้วออกไปจากถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ เพื่อคอยประสานงาน เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดคู่หู และเซ็นเตอร์รายใหม่อย่าง "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ในภารกิจไม่ใช่เพียงหลุดทะลุเข้าเพลย์ออฟของฝั่งตะวันตก ฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึง
กำลังโหลดความคิดเห็น