xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” โหดถล่มออลสตาร์อิเหนา 8-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนๆ มาดีใจกับ เจที
“สิงห์บลูส์” เชลซี งัดฟอร์มดุครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียวตลอด 90 นาที ไล่ถล่ม อินโดนีเซีย ออลสตาร์ แบบไม่ไว้หน้า 8-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซัน ทิ้งทวนเกมสุดท้ายในการทัวร์เอเชีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปรี-ซีซัน
ออลสตาร์ อินโดนีเซีย 8-1 เชลซี

เริ่มเกมมา 15 นาที ทั้งสองทีมเปิดเกมบุกใส่กันทันที และเป็น เชลซี ที่น่าจะได้ประตูนำก่อน ไรอัน เบอร์ทรานด์ ลากสุดเส้นหลังก่อนเปิดมาเสาสองให้ รามิเรส โขกเหน่งๆ แต่บอลหลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้นนาที 20 จอห์น เทอร์รี ถูกทำฟาว์ล ในกรอบโทษ และเป็น ฮาซาร์ด สังหารไม่พลาดให้ “สิงห์บลูส์” นำ 1-0

นาที 27 เป็น เชลซี ที่ลุยต่อเนื่อง และจากบอลชิ่งเร็วหน้ากรอบโทษมาที่ นาธาเนียล ชาโลบาล บรรจงแปเรียดชนเสาเหลี่ยมนอกกระดอนออกไป และนาทีถัดมาจังหวะโต้กลับเร็ว ฮาซาร์ด ไหลมาที่ วอลเลซ ที่เติมมาพอดีกดเต็มข้อบอลพุ่งชนเสาอีกครั้งแบบไร้โชค ก่อนเป็นปีกชาวเบลเยียมทำเกมรุกอีกครั้ง และเปิดมาให้ รามิเรส หมุนตัวยิงตุงตาข่ายนำห่าง 2-0

สกอร์ไหลเป็น 3-0 อย่างรวดเร็ว นาที 31 รามิเรส ยิงจังหวะแรก เมกา จูเนียร์ ปัดออกมาเข้าทาง บา ซ้ำไม่มีเหลือ เกมทำท่าจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ทว่านาทีสุดท้าย เบอร์ทรานด์ เปิดโค้งให้ เคฮิลล์ โหม่งเช็ดถึงหัว “เจที” โขกต่อตุงตาข่ายไม่เหลือ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 4-0

กลับมาเล่นครึ่งหลังนาที 50 เบอร์ทรานด์ ตราโอเร ที่ลงมาเป็นสำรอง ปั่นจากมุมกะโหลกบอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม หนีห่างเป็น 5-0 และนาทีที่ 52 ฮาซาร์ด โยกหนีแนวรับก่อนเปิดเข้ากลางบอลเข้าหัว โรเมลู ลูคาคู อีกหนึ่งตัวสำรองโฉบโหม่งเสียบตาข่ายสกอร์ไหลเป็น 6-0

เกมผ่าน 60 นาที เป็น เชลซี ของ มูรินโญ ที่ทยอยเปลี่ยนตัวเอาสำรองลงมาเล่นบ้าง ทำให้ อินโดนีเซีย ออลสตาร์ ได้โอกาสขึ้นมาลุ้นประตูแต่จังหวะสุดท้ายจบไม่ลงกันเอง และเป็น ลูคาคู ที่คมกว่ารับบอลจาก ลูคัส เปียซอน ยิงเข้าเสาสองให้ทีมหนีห่างเป็น 8-0 เข้าสู่นาที 68 เจ้าบ้านไล่ตีตื้นมาเป็น 1-8 เคร็ก เอโมโคโล ลุยเข้ามาก่อนเปิดติด โธมัส คาลาส เข้าประตูตัวเอง ท้ายเกมไม่มีประตูเพิ่ม เชลซี ปิดแมตช์ชนะไป 8-1

รายชื่อ 11 ตัวจริง เชลซี : จามาล แบล็กแมน, วอลเลซ, แกรี เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี, ไรอัน เบอร์ทรานด์, นาธาเนียล ชาโลบาล, รามิเรส, มาร์โก ฟาน กิงเคล, วิคเตอร์ โมเซส, เดมบา บา, เอเดน ฮาซาร์ด
ฮาซาร์ด ซัดจุดโทษ
มูรินโญ นั่งสบายอารมณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น