xs
xsm
sm
md
lg

“น้องไปป์” มาสคอต “เจที” เชลซีส่ง “แลมพ์-ชูร์เล” ฟัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กัปตัน เชลซี
“น้องไปป์” ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย จะจับมือ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันสโมสร เชลซี เดินลงสนามเกมนัดกระชับมิตรที่จะเตะกับ สิงห์ ออล-สตาร์ วันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 2 ทุ่มตรง ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

การแข่งขันฟุตบอลนัดยิ่งใหญ่ระดับโลกฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง เชลซี ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ ยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์ของ สิงห์ฯ ได้ลงดวลแข้งกับทีม สิงห์-ออลสตาร์ เมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 20.00 น.

โดยพิธีเปิดงานมี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานท่ามกลางแฟนฟุตบอลชาวไทยที่แห่กันเข้าไปชมเกมกันแน่นขนัด ซึ่งในวันนี้มีความพิเศษก็คือ นักเตะของ เชลซี ได้ปักชื่อของตัวเองเป็นภาษาไทยแทนที่ภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังได้ปักเบอร์เป็นตัวเลขไทย แทนตัวเลขอารบิก อีกด้วย

นอกจากนี้ “น้องไปป์” ด.ช. ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ลงฝึกวันที่นักเตะ เชลซี เปิด โค้ชชิง คลินิก ที่สนาม ซูเปอร์คิก ลาดพร้าว เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นคนจูงมือ จอห์น เทอร์รี ดาวดังของ เชลซี ในช่วงเปิดการแข่งขัน

เกมนัดนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” โชเซ มูรินโญ กุนซือคนดังชาวโปรตุเกส ที่คัมแบ็กกลับมาคุมทีมหนแรกในรอบเกือบๆ 5 ปี จัด 11 ตัวจริงแบ่งออกเป็น 2 ชุด ครึ่งแรก ประกอบด้วย ปีเตอร์ เช็ก, วอลล์เลซ, โทมัส กาลาส, จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ไมเคิล เอสเซียง, ลูคัส ปิอาซอน, เควิน เดอ บรุย์น, อังเดร ชูร์เล และ โรเมลู ลูกากู

ขณะที่ทีมในครึ่งหลังประกอบด้วย จามาล แบล็คแมน, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี เคฮิลล์, นาธาเนียล ชาโลบาห์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, มาร์โก ฟาน กิงเคล, รามิเรส, เควิน เดอ บรุย์น, เอเดน ฮาซาร์ด, วิคเตอร์ โมเซส และ เดมบา บา ดวลกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ที่ “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นกุนซือ และมี “เจ้าโอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ เป็นกัปตันทีม

ทั้งนี้ เชลซี มีกำหนดการที่จะเดินทางกลับในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยเดินทางถึงที่อาคาร VIP Tower ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.30 น.และเป็นทีมแรกที่อยู่เมืองไทยนานที่สุดถึง 7 วันด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น