xs
xsm
sm
md
lg

“น้องไปป์” สุดฟินจูง “เจที” ลงสนามตามคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องไปป์ ยืนหน้า เจที
“น้องไปป์” ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย เดินจับมือเป็นมัสคอต จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี ลงสนามพบ สิงห์ ออลสตาร์ ตามความคาดหมายในแมตช์พิเศษครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา

ในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเวลา 19.45 น.รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ เชลซี มอบของที่ระลึกให้กับ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ประทานในงาน จากนั้นมีการแสดงพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 80 ปี ของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ ท่ามกลางแฟนฟุตบอล “สิงห์บลูส์” ที่เข้ามาร่วมชมเกมนี้

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าสนใจของแมตช์นี้อยู่ที่ “น้องไปป์” ลูกชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี จะเป็นมัสคอตจับมือ เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บูลส์” ลงสนามตาม

ความคาดหมาย ท่ามกลางกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีคุณพ่อของ นพดล สุดลาภา เด็กชายวัย 9 ออกมาร้องเรียนว่าลูกของตนเองถูกปลดกลางอากาศ และให้ “น้องไปป์” รับหน้าที่แทน

โดยหลังจากพิธีเปิดผู้สื่อข่าว “MGR Sport” พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ “น้องไปป์” ที่ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อสอบถามถึงความรู้สึก แต่ทางฝ่ายจัดและทีมงานของสนามไม่สะดวก จึงไม่สามารถเข้าสัมภาษณ์ได้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทย เพียงแค่มาส่งลูกชาย แต่ไม่ได้เข้ามาชมเกมในวันนี้ด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น