xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์อุ่นใจ “มู” ไม่ขายใครทั้งนั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ย้ำชัดเจน
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกมาสัมภาษณ์ให้แฟนบอล “สิงห์บลูส์” ได้อุ่นใจมากขึ้น โดยยืนยันว่าตนเองพอใจกับนักเตะใหม่ที่ซื้อเข้ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์และนักเตะที่มีอยู่ พร้อมสงบข่าวลือไม่มีทางขายนักเตะรายใดในทีมทิ้งอย่างแน่นอน

นายใหญ่ชาวเมืองฝอยทองเข้ามาคุมทีมเป็นหนที่ 2 และยืนยันว่าจะไม่ปล่อยนักเตะคนไหนออกจากทีมอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาพอใจกับบรรดาลูกทีมชุดปัจจุบันที่มีอยู่ โดยต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เริ่มมาแรงในช่วงหลัง แม้จะมีข่าวว่า เฟร์นันโด ตอร์เรส และ เดมบา บา อาจจะถูกขายทิ้งเพื่อเปิดทางให้ เวย์น รูนีย์ มาร่วมทีม

“มันอยู่กับปรัชญาการทำทีมของแต่ละคน ยิ่งเราได้นักเตะมาร่วมทีมเร็วยิ่งดี คุณจะได้รู้จักนักเตะในทีม ได้รู้จักคนที่ต้องทำงานด้วยกัน มันทำให้คุณมีเวลาทำงานเต็มที่ แต่ตลาดนักเตะจะเปิดถึง 31 สิงหาคม และมีอีกหลายทีมที่ต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายเพื่อตัดสินใจ และการตัดสินใจนี้จะกระทบไปถึงอีกหลายสโมสรด้วย”

“เมื่อมีทีมหนึ่งขายออกไปก็จะต้องพยายามหาคนมาแทนที่ ทุกอย่างเป็นไปตามลำดับ แต่เราโอเคแล้ว และเราไม่ได้ขายใครออกไป ดังนั้นจะไม่มีใครถูกปล่อยตัวในสถานการณ์ต่อจากนี้” มูรินโญ กล่าว

นอกจากนี้ นายใหญ่เจ้าของฉายา “เดอะ แฮปปี วัน” ได้ประกาศจะส่ง 4 นักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง นาธาเนียล ชาโลบาล, จอร์ช แม็คเอแครน, ลูคัส เปียซอน และ วัลเลซ ไปให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งานก่อนในฤดูกาลนี้
รูนีย์ ยังเป็นเป้าหมายสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น