xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” ส่อแววลา “เคดี” นำทัพดรีมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่อแววเมินรับใช้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงแข่งศึกชิงแชมป์โลก ปี 2014 ที่ประเทศสเปน และ โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ไมอามี ฮีต เปิดเผยต่อเว็บไซต์ “Yahoo! Sports” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ขณะเดียวกัน เจอร์รี โคลันเจโร ประธานสหพันธ์ยัดห่วงสหรัฐฯ ยืนยันทำนองเดียวกันว่า ตนไม่ต้องการ “แอลบีเจ” ลงเล่นซัมเมอร์หน้า และไม่มีแผนขอร้องให้กลับมาช่วยงาน

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ NBA 2 สมัย เคยเข้าร่วมกีฬา 5 ห่วง ทั้งหมด 3 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ทำผลงานคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

รายงานจากแหล่งข่าว ระบุ “เลอบรอน จะแก่ขึ้นอีก 3 ปี สำหรับโอลิมปิกครั้งหน้า เขาจะมีลูกชาย 2 คน ที่เติบโตขึ้นมา เขามีหน้าที่มากมายกับครอบครัวของเขา เขาเล่นโอลิมปิกมาแล้ว 3 ครั้ง ทุกคนรู้สิ่งที่ เลอบรอน รู้ มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาตอนนี้ แต่หากเป็นวันนี้ คำตอบน่าจะเป็นไปได้ คือ ไม่”

“หนทางเดียวที่ผมจะเห็นเขาลงเล่นโอลิมปิก คือ หากบ้านเกิดของเขาต้องการเขาคัมแบ็กจริงๆ แต่ที่ผ่านมาเขายังทำหน้าที่ไม่เพียงพออีกหรือ ?”

สัญญาณปิดประตูสู่ทีมชาติของ “คิงเจมส์” คือ โคลันเจโร แถลงล่วงหน้า เควิน ดูแรนท์ สตาร์จาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ จะเป็นผู้นำทัพ “ดรีม ทีม” หลังเข้ามินิแคมป์ โดย “เคดี” กอดคอ เควิน เลิฟ จาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ประกาศจะรับใช้บ้านเกิด ซัมเมอร์หน้า
แอลบีเจ อาจเมินติดธง
เคดี จอมทัพคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น