xs
xsm
sm
md
lg

“เมโล” โบ้ยกระแสซบเลเกอร์สปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล ร่วมงาน โคบี หรือไปแทนที่ ?
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ กรณีมีข่าวโยงเตรียมเป็น “ฟรีเอเยนต์” ในปี 2014 ผละ นิวยอร์ก นิกส์ โยกไปซบอีกหนึ่งทีมใหญ่แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อย่าง แอลเอ เลเกอร์ส

แม้ฤดูกาลใหม่ (2013/14) ของศึกยัดห่วง NBA ยังไม่เริ่มขึ้น แต่สื่อมะกันหลายสำนักมองข้ามขั้นไปถึงช่วงหน้าร้อนปี 2014 เนื่องจาก โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพมีคิวหมดสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส ขณะที่ฟรีเอเยนต์ตัวเป้งอย่าง เลอบรอน เจมส์ กับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ถือออปชันเลือกใช้สิทธิ์เป็นฟรีเอเยนต์ได้

ดังนั้นสื่อจึงพยายามโยงทั้ง “คิงเจมส์” กับ “เมโลแมน” ไปยัดห่วงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ เพื่อประสานงาน โคบี (ที่มิได้ต่อสัญญา) หรือแม้แต่ทดแทน ทว่าในส่วนของ แอนโธนีย์ ทำเฉไฉกับกระแสดังกล่าวจากการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่คิดว่าคุณควรอ่านเรื่องราวแบบนี้กันด้วย โดยผมคิดว่าตัวเองยังสามารถไปต่อที่นิวยอร์กได้อีกนาน”

ด้าน สตีเฟน เอ สมิธ นักวิเคราะห์ของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) บอกกล่าวกับ อาราช มาร์กาซี เพื่อนร่วมงานทำนองทราบมาว่า “เมโลแมน” มีโอกาส 50-50 ในการปักหลักยัดห่วงที่เมดิสัน สแควร์ การ์เดน (บ้านของนิกส์) แต่สถานการณ์ก็ 50-50 เช่นกัน สำหรับการเปลี่ยนยูนิฟอร์มเป็นสี “ม่วง-ทอง” (เลเกอร์ส)
กำลังโหลดความคิดเห็น