xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เฮ “คอลีน” หนุน “รูน” ซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน (ซ้าย) เชียร์สามีไปเชลซี
คอลีน รูนีย์ ภรรยาของ เวนย์ รูนีย์ ศูนย์หน้าจอมงอแงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนให้สามีสุดที่รักย้ายออกจากทีมไปเล่นกับ เชลซี เนื่องจากต้องการปักหลักอยู่ในเมืองผู้ดีต่อ และไม่มีปัญหาแต่อย่างใดหากต้องเก็บข้าวของย้ายบ้านไปอยู่ในลอนดอน

ภรรยาของดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ เวลานี้กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนหลังพาลูกชายทั้ง ไค และ เคลย์ บินไปอาบแดดเล่นที่โปรตุเกส ขณะที่สามีกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่อังกฤษจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตอนลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา

รูนีย์ มีข่าวพัวพันกับทีมมหาเศรษฐีอย่าง เชลซี หลังไม่พอใจกับบทบาทตัวสำรองอันดับ 2 ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้อนาคตยังไม่ชัดเจน แต่หากต้องย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ไปอยู่ที่ลอนดอน ก็น่าจะไม่มีปัญหา เพราะงานนี้ คอลีน หนุนสุดตัว

โดยเพื่อนซี้คนสนิทของ คอลีน เปิดเผยว่า “เธอกำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปที่เซอร์เรย์ เธอบอก เวนย์ แล้วว่าพร้อมแล้วที่จะย้ายไปอยู่บ้านหลังที่ใหญ่กว่า หากเธอต้องการ และย่าน เคนซิงตัน กับ น็อตติง ฮิลล์ ในลอนดอน ก็ถือเป็นทำเลที่น่าสนใจมาก”

สำหรับครอบครัว รูนีย์ พักอยู่ที่แมนชันย่าน เชสเชียร์ ราคา 4 ล้านปอนด์ (180 ล้านบาท) แม้บ้านหลังใหม่อาจมีราคาสูงถึง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) แต่ก็ไม่น่าใช่ปัญหา เพราะ รูนีย์ มีโอกาสฟันเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) หากจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ เชลซี 5 ปีด้วยกัน
พาลูก เคลย์ เล่นน้ำที่โปรตุเกส
กำลังโหลดความคิดเห็น