xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” สมทบทัพผี ซ้อมหนักกับโค้ชใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา ลงซ้อม
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางตามเพื่อนๆ มาสมทบกับทีมที่ออสเตรเลีย และลงซ้อมเป็นครั้งแรกร่วมกับ คริส วูดส์ โค้ชนายประตูคนใหม่ของทีม โดยมีลุ้นลงเฝ้าเสาในเกมพบ เอ-ลีก ออลสตาร์ ในวันที่ 20 ก.ค. นี้ด้วย

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้พักร้อนเพิ่มหลังเพิ่งไปช่วยชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นต่ำกว่า 21 ปี ที่อิสราเอล เมื่อปลายเดือนมิถุนายน และเพิ่งบินมาสมทบกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเตรียมตัวอุ่นเครื่องที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

โดย เด เคอา ที่เดินทางตามมาพร้อมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกตัวเก่งของทีม ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ลงฝึกซ้อมครั้งแรกร่วมกับ คริส วูดส์ โค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ของสโมสรที่ เดวิด มอยส์ ดึงมาจาก เอฟเวอร์ต้น ด้วยกันทันที

สำหรับ นายด่านวัย 22 ปี ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องการออกมาตัดลูกกลางอากาศในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าพิสูจน์ตัวเองในเสื้อของ “ปิศาจแดง” เป็นที่เรียบร้อยหลังทำสถิติคลีนชีต 11 เกม จากการลงเฝ้าเสา 28 เกมในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าเขาจะได้ลงในเกมที่ ยูไนเต็ด พบกับ เอ-ลีก ออลสตาร์ ในวันเสาร์นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น