xs
xsm
sm
md
lg

หยาม "เคเปอร์นิค" ไม่ติดท็อป 10 ยอดจอมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคเปอร์นิค ติดแค่อันดับ 11
รอน จาวอร์สกี อดีตควอเตอร์แบ็กที่ผันตัวเองมาเป็นนักวิเคราะห์ให้ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ปรามาส โคลิน เคเปอร์นิค ไม่ติดโผท็อป 10 สุดยอดควอเตอร์แบ็กแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เนื่องจากยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะ

แม้พาทัพ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เข้าถึงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทว่าสุดท้าย โคลิน เคเปอร์นิค และผองเพื่อนก็พ่ายให้ โจ แฟล็กโก กับพลพรรค "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อย่างไรก็ดี ควอเตอร์แบ็กมัดกล้ามงาม (เคเปอร์นิค) ก็กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ และเป็นที่จับตามองมากขึ้นเป็นลำดับ

ทั้งนี้ตามทรรศนะของ รอน จาวอร์สกี มองว่า เคเปอร์นิค ยังไม่ถึงขั้นอยู่ในท็อป 10 สุดยอดควอเตอร์แบ็ก NFL ยังเป็นรองทั้ง แอรอน ร็อดเจอร์ส (กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส), ทอม เบรดี (นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์), เพย์ตัน แมนนิง (เดนเวอร์ บรองโกส์), ดรูว์ บรีส์ (นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส), แอนดรูว์ ลัก (อินเดียนาโปลิส โคลต์ส), อีลาย แมนนิง (นิวยอร์ก ไจแอนท์ส), แมตต์ ไรอัน (แอตแลนตา ฟอลคอนส์), แมตต์ ช็อบ (ฮุสตัน เท็กแซนส์), เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) หรือแม้แต่ แฟล็กโก

โดย จาวอร์สกี ให้เหตุผลว่า "เคเปอร์นิค เพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน NFL แค่สิบเกม ไม่เพียงพอที่จะทำให้ผมยกเขาเป็นยอดควอเตอร์แบ็กได้หรอก แต่นี่เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์คนหนึ่ง มีพลังแขนอันยอดเยี่ยมและมีความเป็นนักกีฬาสูง"
กำลังโหลดความคิดเห็น