xs
xsm
sm
md
lg

"แฟล็กโก" เฮรับการันตีค่าจ้าง 1.5 พันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟล็กโก รับการันตีอื้อซ่า
โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ว่าที่ค่าจ้างแพงสุดของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวเตรียมเฮได้เงินเข้ากระเป๋าแน่ๆ 52 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.5 พันล้านบาท) เมื่อจ่อขยายสัญญากับแชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด

แม้ว่าการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้น ทว่าแหล่งข่าวทุกสำนักแดนมะกันตีข่าวก่อนหน้านี้ว่า โจ แฟล็กโก จอมทัพผู้พา "อีกาพญายม" เรฟเวนส์ จิกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 มาครอง ด้วยชัยชนะเหนือ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 34-31 จะได้สัญญายาว 6 ปี ค่าเหนื่อย 120.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 3.6 พันล้านบาท)

ล่าสุด แหล่งข่าววงในเผยกับ "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อยักษ์ใหญ่อีกทำนองว่า แฟล็กโก จะได้การันตีค่าจ้าง 52 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยค่าเหนื่อยของควอเตอร์ร่าง 6 ฟุต 5 นิ้ว ช่วง 3 ปีแรกรับถึง 62 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 1.86 พันล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเหนือกว่าครั้ง ดรูว์ บรีส์ เซ็น 6 ปีกับ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส รับค่าจ้าง 120 ล้านเหรียญฯ (บรีส์ สัญญา 3 ปีแรกได้ไป 60 ล้านเหรียญฯ อย่างไรก็ดี บรีส์ ได้การันตีสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านเหรียญฯ)

ด้าน จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเวนส์ พอทราบข่าวได้มีการส่งข้อความแสดงความยินดีกับผู้เล่นวัย 28 ปี "เรามีความสุขไปด้วยกับ โจ (แฟล็กโก) ครอบครัวของเขา และแฟนๆ เรฟเวนส์ โจ ยังเป็นควอเตอร์แบ็กของเรา นี่เป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น