xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “สิงห์บลูส์” กรี้ด! กระทบไหล่นักเตะคนดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียมู มาแปบเดียว
เหล่าบรรดาแฟนคลับสโมสรเชลซี สุดปลื้ม หลังได้กระทบไหล่นักเตะดังของสโมสร พร้อมกับร่วมถ่ายรูป และขอลายเซ็น ในงานมีทแอนด์กรี้ด เชลซี ฟุตบอลคลับ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 20.00 น. ที่โรงแรมแชงกรี-ลา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดงานมีทแอนด์กรี้ด ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และเหล่าเซเลบคนดังหลากหลายวงการ อาทิ “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ชุ่มภาณี และครอบครัว และคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และอื่นๆ ร่วมหนึ่งร้อยกว่าคน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ก่อนจะระเบิดศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี กับ สิงห์ออลสตาร์ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยภายในงานมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่คณะนักฟุตบอลสโมสรเชลซี นำโดย โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุกีส พร้อมด้วยแข้งซูเปอร์สตาร์ของทีม อาทิ จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ปีเตอร์ เช็ก, เอเดน ฮาซาร์ด รวมทั้ง อังเดร ชูร์เล และคนอื่นๆ อีกคับคั่ง พบปะกับแฟนคลับสโมสรอย่างเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นถ่ายรูปและแจกลายเซ็น นาน 30 นาที ก่อนที่นักฟุตบอลแยกย้ายไปพักผ่อน

นอกจากนี้แฟนคลับ “สิงโตน้ำเงินคำราม” เชลซี ยังได้มีโอกาสสัมผัสถ้วยยูโรปา ลีก 2013 ที่สามารถเอาชนะ เบนฟิกา 2-1 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
ขอเซ็นต์ที่หน้าอก
คนแห่ขอลายเซ็นต์ เจที เยอะสุด
เดมบ้า บา เนื้อหอมไม่แพ้กัน
แลมพาร์ด ก็เยอะ
ปีเตอร์ เช็ก
โชว์ลายเซ็นต์

แฟนคลับรุ่นเยาว์ก็มาด้วย
ขอแชะกับถ้วยยูโรป้า ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น